Phim Ảnh

The New Mutants liệu có nằm trong vũ trụ điện ảnh Marvel?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Dù các fan sẽ vô cùng hào hứng nếu New Mutants được ra mắt trong MCU, nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra

Ngay từ khi thương vụ giữa Disney Fox được hoàn tất, đã có vô số tin đồn cho biết, Marvel Studios đang có ý định làm lại những bộ phim của hãng Fox để phù hợp hơn với vũ trụ MCU của mình. Chính xác hơn, cái tên mà họ nhắm đến chính là các dị nhân.

Các dị nhân thể hệ mới chính là vũ khí của Disney để công phá các phòng vé

Trong bộ phim The New Mutants chính thức, đã có một phân đoạn để giới thiệu nhóm dị nhân mới này với vũ trụ điện ảnh Marvel, tuy nhiên, họ đã quyết định xóa đi. Với động thái nhỏ đó của nhà Chuột, các fan vẫn còn hy vọng màn xuất hiện 5 dị nhân mới này trong MCU. Tuy nhiên vào hôm qua, khi mà poster mới của bộ phim The New Mutants được ra mắt, thì có vẻ như mong ước của các fan chắc chắn sẽ không thể trở thành hiện thực.

Trong poster mới nhất được đăng tải, các fan đã để ý thấy ở góc dưới của bức hình có ghi logo của nhà sản xuất, và đó là 20th Century Studios, cái tên được đổi mới sau khi Disney mua lại Fox.

Poster với logo của của 20th Century Studios

Dù vẫn còn quá sớm để khẳng định bất kì điều gì, nhưng ít nhất là trong bộ phim The New Mutants, sẽ không có sự xuất hiện hay liên kết gì với những sự kiện hay siêu anh hùng trong MCU.

Đây có thể là một chiêu trò quảng bá của nhà Chuột để có thể khiến các fan tò mò và mong đợi màn “lấn sân” của các dị nhân. Có lẽ, điều duy nhất khiến Disney chần chừ chính là màn thể hiện của The New Mutants ở phòng vé, cũng như cách mà các fan đón nhận tác phẩm điện ảnh này.

Bộ phim sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 3/4 sắp tới sau hơn một năm bị dời lịch để chỉnh sửa.

Trailer phim The New Mutants

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất