Phim Ảnh

The Invisible Man: Drax của nhóm Guardians chính là Kẻ vô hình

Theo Movieweb
Chia sẻ

Một meme mới cực đỉnh về bộ phim The Invisible Man và Guardians of the Galaxy vừa được chính đạo diễn James Gunn đăng tải.

Nhà sản xuất Blumhouse vừa công bố bộ phim The Invisible Man cách đây không lâu và đã dành được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Với sự tham gia diễn xuất của Elisabeth Moss, cuốn tiểu thuyết kinh dị từ tận thế kỉ trước đã được lột tả chân thật hơn bao giờ hết trên màn ảnh rộng. Xuyên suốt bộ phim là sự kịch tính đến cùng cực, cũng như hàng loạt cái chết vô cùng man rợ của những người vô tội. Không khí ảm đạm và chết chóc bao trùm lấy cả bộ phim, và không có bất kì phút giây nào các fan có thể nhẹ lòng.

Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi ai đó quyết định hé lộ danh tính thật sự của kẻ vô hình kia. Và đó, không ai khác, chính là Drax, người vô hình của nhóm Guardians of the Galaxy. Bức ảnh được đăng tải cho thấy Drax, đang nỗ lực “hòa mình vào hư không” với sự sợ hãi của nữ chính Cecilia trong bộ phim Kẻ vô hình.

James Gunn, đạo diễn của bộ phim Guardians of the Galaxy Vol.3 đã chia sẻ ảnh chế này lên Twitter cá nhân của mình cùng với dòng trạng thái “lol” (cười lăn lộn).

Chắc chắn Drex sẽ giúp ích rất nhiều cho Cecilia trong việc ngăn cản những cuộc tấn công của người chồng Adrian. Trong sự kiện Infinity War, Drax đã tuyên bố với mọi người là anh đã học được khả năng vô hình, và dĩ nhiên là chỉ mỗi mình Mantis đủ ngây ngô để tin đó là sự thật.

Drax tuyên bố anh đã có thể trở nên vô hình

Và chỉ có mỗi Mantis tội nghiệp là tin anh

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất