Phim Ảnh

'The Grinch' tự tin đạt được 200 triệu USD doanh thu như dự tính

Rika
Chia sẻ

"The Grinch", bộ phim được nhà Illumination chuyển thể từ tác phẩm kinh điển của nhà văn Dr. Seuss, đã phá vỡ kỷ lục doanh thu tuần công chiếu của các bộ phim mùa lễ hội.

Trailer của bộ phim.

Theo Box Office MojoThe Grinch đã đạt 66 triệu USD doanh thu chỉ trong ba ngày đầu tiên công chiếu ở Mỹ, bỏ xa tiền bối How the Grinch Stole Christmas (55 triệu USD). Dù doanh thu thấp hơn dự đoán ban đầu nhưng The Grinch đã thành công đánh bại “anh em một nhà” Despicable Me. Cùng với những phản hồi tích cực từ phía dư luận, công sức của các nhà sản xuất đã bỏ ra không hề lãng phí. Là đứa con của nhà Illumination, một trong những studio hoạt hình sáng giá hiện nay với chiến lược phát triển mạnh mẽ, The Grinch chắc chắn sẽ vượt qua con số 200 triệu USD dự tính.

Các bạn chớ lo lắng khi anh Ralph của nhà Chuột có khả năng vượt mặt anh quái vật Grinch màu xanh. The Grinch đã đạt doanh thu toàn cầu ở mức 78,7 triệu USD, một con số lớn hơn số tiền kinh phí sản xuất phim 75 triệu USD. Đường đua của bộ phim cũng vô cùng bằng phẳng khi các đối thủ khác đều đạt được mức doanh thu khá thấp. Bộ phim Overload đạt 10,1 triệu USD và The Girl in the Spider's Web khiêm tốn nằm ở con số 8 triệu USD. Bohemian Rhapsody về nhì với doanh thu 30,8 triệu và The Nutcracker and the Four Realms ì ạch với 9,5 triệu USD.

Dẫu nhiều năm đã trôi qua nhưng anh quái vật Grinch cáu kỉnh vẫn luôn là biểu tượng của một nền văn hóa. Bộ phim hoạt hình năm 1996 đã trở thành bộ phim Giáng sinh kinh điển. Phiên bản live-action của đạo diễn Ron Howard lại là tác phẩm đạt thành công rực rỡ nhất năm 2000. Không quá khó hiểu khi hãng Universal lựa chọn đưa anh quái vật Grinch trở lại với công chúng một lần nữa.

Thành công mà The Grinch đạt được một phần nhờ vào thời điểm công chiếu. Tháng Mười Một hầu như chẳng có bộ phim hoạt hình nào ra lò, vì vậy trận đấu trở nên vô cùng thoải mái và dễ dàng. Ngoài ra, tựa phim còn mang đậm màu của mùa lễ hội. Giáng sinh đã sắp đến, các khán giả sao không nhanh chân cùng The Grinch chuẩn bị cho mùa lễ hội sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất