Phim Ảnh

The Eternals sẽ xảy ra trước hay sau sự kiện trong Avengers: Endgame?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Trong bản tóm tắt của Marvel, hãng phim đã tiết lộ mốc thời gian mà những sự kiện trong bom tấn The Eternals sắp diễn ra

Hiện tại, quá trình sản xuất của bộ phim vẫn đang được diễn ra. Trước đó đã có một vài bức hình bị rò rỉ, ghi lại trang phục của các nhân vật trong nhóm Eternals, đặc biệt là vai Thena của nữ diễn viên Angelina Jolie.

Marvel vẫn đang vô cùng kín tiếng về cốt truyện của bộ phim thứ 2 trong giai đoạn 4. Ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của hãng phim đã công bố bộ phim này cùng hàng loạt dự án khác tại sự kiện SDCC được tổ chức vào mùa hè năm ngoái. Từ đó đến nay đã có vô số những lời đồn đoán khác nhau về bộ phim.

Poster phim The Eternals

Theo những công bố của Marvel cách đây vài hôm, thì những sự kiện sắp xảy ra trong bộ phim The Eternals sẽ xảy ra sau trận chiến giữa các Avengers với Thanos trong sự kiện Endgame. Thông tin này đã được xác nhận trong một bản tóm tắt được chính Marvel công bố.

“Marvel Studios sẽ cho ra mắt một nhóm siêu anh hùng hoàn toàn mới trong MCU. Đây là những người ngoài hành tinh cổ xưa, họ đã sống ở trái đất hàng ngàn năm qua mà không một ai biết. Tiếp nối những sự kiện trong bộ phim Avengers: Endgame, một bi kịch sẽ xảy ra, buộc họ phải xuất đầu lộ diện để chống lại kẻ thù truyền kiếp của loài người, chủng tộc Deviants.”

Ngoài bản tóm tắt trên, ông Kevin Feige cũng đã công bố một số chi tiết khác, như việc nhóm Eternals đã biết đến sự hiện diện của nhóm Avengers, tuy nhiên nhóm Avengers lại chưa biết gì về những người ngoài hành tinh kia. Và qua bom tấn Eternals, các fan sẽ được thấy sự mạnh khủng khiếp của chủng loài Celestials.

Với cả 3 cú búng ảnh hưởng đến cục diện vũ trụ, sẽ không quá khó hiểu nếu các Eternals biết đến các Avengers

Sau khi tập hợp dàn diễn viên khủng cho bộ phim Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame, có nhiều ý kiến cho rằng Marvel sẽ đi chậm lại và không tập hợp nhiều diễn viên sừng sỏ như vậy nữa. Nhưng hiển nhiên là điều đó đã không xảy ra, vì nhóm Eternals còn đông hơn những Avengers đầu tiên. Kevin Feige cũng nói thêm, ông muốn bắt đầu hẳn với một nhóm, thay vì tập hợp từng thành viên giống như những gì họ đã làm với Infinity Saga.

Khi thông tin về bối cảnh của bộ phim đã tiết lộ, người xem cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Hiển nhiên là sẽ không ai muốn Marvel lục lại quá khứ, khi mà thế giới hậu Endgame đang bị bỏ ngõ.

The Eternals sẽ được ra mắt khán giả toàn thế giới vào ngày 6/11 tới.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất