Phim Ảnh

'Thất Nguyệt và An Sinh' phiên bản Hàn Quốc sắp được quay hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 24/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng sẽ có phiên bản điện ảnh remake của phim Trung Quốc mang tên Thất Nguyệt và An Sinh.

Phim Thất Nguyệt và An Sinh phiên bản remake của Hàn Quốc sẽ do nữ diễn viên Kim Do Mi đảm nhận vai chính. Được biết, Kim Do Mi từng đạt giải Deajong lần thứ 55 của phim điện ảnh Hàn Quốc, giải thưởng người mới Giải Điện ảnh Rồng Xanh vào lần thứ 39. Phim điện ảnh này trước mắt đang trong giai đoạn chuẩn bị, dự đoán sẽ chính thức mở máy vào đầu năm 2020 và bản Hàn Quốc này sẽ có tên là Tạm biệt, người bạn của tôi.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Phiên bản điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh trước đó do Tăng Quốc Tường làm đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Annie Baby. Nữ chính do Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đảm nhận, đồng thời đạt được giải thương nữ chính xuất sắc trong giải Kim Mã lần thứ 53. Ngoài ra, Thất Nguyệt và An Sinh còn được chuyển thể thành phim truyền hình, do Thẩm Nguyệt và Trần Đô Linh đảm nhận vai chính và đang được phát sóng.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất