Phim Ảnh

Thanos sẽ được con trai hắn hồi sinh trong tương lai của MCU

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Điều mà nhiều người không biết, đó là Thanos vẫn còn một đứa con trai tên Thane, và đó sẽ là người cố gắng hồi sinh tên Titan điên trong tương lai của MCU

Liệu việc Thanos hồi sinh có phải là điều mà Marvel đã tính toán từ trước đây rất lâu, đặc biệt là trong những năm gần đây, hắn đã trở thành kẻ phản diện nổi tiếng nhất mọi thời đại?

Mới đầu tuần này, các fan đã được nghe tin rằng Marvel đang có ý định mang gia đình của tên Titan điên này vào vũ trụ điện ảnh của mình, bắt đầu với ông anh Starfox. Dù vẫn còn bán tín bán nghi, thì người hâm mộ lại được đón nhận thêm một tin sốt dẻo nữa, đó là Thanos có một đứa con trai tên là Thane, và đó cũng chính là nhân vật sẽ hồi sinh kẻ ác nhân mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel.

Thane

Hiện tại, những nhân vật này vẫn sẽ chưa xuất hiện, ít nhất là trong tương lai gần, Nhưng nguồn tin cho biết về sự xuất hiện của 2 nhân vật này trước đó đã tiết lộ Taskmaster sẽ là phản diện chính trong Black WidowAhsoka Tano sẽ được ra mắt trong The Mandalorian mùa 2, và cả 2 thông tin trên đều đã được xác thực, vậy nên các fan có quyền tin tưởng về việc Marvel sẽ sớm giới thiệu Starfox và cả Thane.

Starfox

Dù 2 nhân vật này vẫn chưa được nhắc tới trong MCU, nhưng trong nguyên tác truyện tranh, họ là một phần trong lực lượng của Thanos. Được biết, Thane sẽ là người có vai trò chủ chốt, và trực tiếp hồi sinh người bố của mình, khi hắn đã phát hiện và sử dụng được lượng tử giới và quay ngược về quá khứ. Đồng thời, khả năng sử dụng 6 viên đá vô cực để hoàn thành nhiệm vụ của mình cũng có khả năng cao sẽ xảy ra.

Hiện tại, Thanos đã được Marvel mang trở lại vũ trụ điện ảnh của mình sau khi bị chặt đầu ngay đầu sự kiện Endgame. Lần tiếp theo hắn phải trải nghiệm cái chết chính là khi Iron Man dùng 6 viên đá vô cực để quét tan cả hắn lẫn đội quân cực kì tinh nhuệ, nhưng có vẻ như đó vẫn sẽ chưa phải là cái kết của gã Titan điên này.

Thanos bị Thor chặt đầu

Iron Man quét sạch quân đội của Thanos

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất