Phim Ảnh

Thanh Hằng mưu sát ‘mẹ chồng’, thị uy với con dâu Lan Khuê và Midu

Tiến Đạt
Chia sẻ

Teaser thứ 2 của phim điện ảnh "Mẹ chồng" đã bộc lộ sự uy quyền của cô Ba Trân (Thanh Hằng) đối với 2 cô con dâu của mình là Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu).

Sau khi tung ra teaser trailer teaser poster ấn tượng, hôm nay 26/09, Mẹ chồng chính thức cho ra mắt teaser trailer thứ hai, úp mở về câu chuyện kịch tính về thân phận và mối quan hệ gia tộc của các nhân vật trong phim.

Nếu như ở teaser trước, nhân vật Ba Trân (Thanh Hằng) phải trải qua những đắng cay và tủi nhục của phận “cây độc không trái, gái độc không con” thì ở teaser này, sự phẫn uất đã lên tới đỉnh điểm khi cô phải chứng kiến cảnh gia đình nhà chồng nghênh rước Bảy Loan (Ngọc Quyên) về làm mợ ba.

Bà Hai Lịnh, cô Ba Trân và mợ Bảy Loan.

Bảy Loan (Ngọc Quyên) về làm mợ ba.

Không còn những bước chân hân hoan, không còn ánh mắt rạng ngời ngày về làm dâu nhà chồng, đám cưới thứ hai của nhà Hội đồng Lịnh diễn ra dưới sự toan tính từ bà Hai Lịnh (Diễm My 6x), sự ấm ức của Ba Trân và sự nghi hoặc của nàng dâu mới. Tiết tấu chậm rãi, giai điệu ám ảnh của nhạc nền càng làm bật lên những uẩn khúc phía sau vẻ hào nhoáng của một gia đình trưởng giả nức tiếng vùng Đại Điền.

Nói về nội dung trong teaser lần này, khi Ba Trân đã trở thành người mẹ chồng quyền lực, chính cô đã sắp xếp nên cuộc hôn nhân của Tuyết Mai (Midu) với cậu quý tử khù khờ Hai Nhất (Lâm Vinh Hải). Điều này bỗng chốc trở thành nỗi lo lắng của Tư Thì (Lan Khuê), vợ cả cậu Hai Phước. Trước mọi nỗ lực để lấy lòng Hai Phước, Tư Thì đã phải trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Liệu từ đây, một cuộc chiến ngầm giữa hai người con dâu với tính cách và ngoại hình hoàn toàn đối lập sẽ trở nên như thế nào?

Mợ Tuyết Mai, cậu Hai Phước, cô Tư Thì.

Tư Thì (Lan Khuê).

Mợ Tư Thì (Lan Khuê) giận dỗi khi cậu Hai Phước (Lâm Vinh Hải) cưới thêm vợ mới.

Tuyết Mai (Midu) ngậm đắng cưới anh chồng khờ.

Teaser thứ 2 của Mẹ chồng.

Đặc biệt, cũng trong teaser thứ hai, người xem được chứng kiến sự lột xác của nhân vật Ba Trân do Thanh Hằng thủ vai. Từ cô con dâu chỉ biết khóc lóc khi mẹ chồng la mắng, Ba Trân bỗng trở thành một người phụ nữ khôn ngoan, quyền lực, là nỗi khiếp sợ của các thành viên trong gia đình. Hình ảnh cô Ba Trân mưu sát bà Hai Lịnh dường như đã trở thành đỉnh điểm cho cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu. Phải chăng, những bi thương từng nếm trải và sức ép của việc gìn giữ và duy trì nề nếp dòng họ đã khiến Ba Trân trở thành một người phụ nữ với lòng dạ độc ác như thế?

Phải chăng Tư Thì (Lan Khuê) nhìn thấy Ba Trân giết chết mẹ chồng?

Ba Trân âm mưu giết hại mẹ chồng - bà Hai Lịnh (Diễm My 6x).

Song song với teaser trailer, bộ poster các nhân vật cũng gây ấn tượng không kém bởi thiết kế ấn tượng. Sử dụng những họa tiết nền hoa rắn và màu sắc hoài cổ tượng trưng cho tính cách, tâm tư từng nhân vật.

Bà Hai Lịnh (Diễm My 6x).

Cô Tư Thì (Lan Khuê).

Tuyết Mai (Midu).

Bảy Loan (Ngọc Quyên).

Cô Ba Trân (Thanh Hằng).

Teaser đầu tiên của phim.

Phong thái quyền uy của Bà Hai Lịnh, vẻ trầm tư của Cô Ba Trân, nét trong sáng của Tuyết Mai, sự cam chịu của Bảy Loan, hay vẻ bí ẩn của Lan Khuê đều được khắc họa rõ nét. Tin rằng, qua những gì được hé lộ Mẹ chồng hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn của điện ảnh Việt nửa cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất