Phim Ảnh

Thanh Duy, Nguyễn Ngọc Thạch, Mỹ Duyên, Dương Thuận bồi hồi khi nhớ về tuổi thơ

Dx3
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Cô gái đến từ hôm qua" đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem trong những ngày qua.

Khởi chiếu sớm trước 1 tuần, từ ngày 14/07, Cô gái đến từ hôm qua đã tạo nên một làn sóng yêu thích trên mạng xã hội. Hàng loạt nhận xét, review phim, đánh giá và cả những câu chuyện chứa đầy ký ức tuổi thơ đã được cộng đồng mạng chia sẻ trong những người qua. Không chỉ được các bạn trẻ yêu thích, bộ phim còn mang đến những sự bồi hồi khôn xiết trong lòng nhiều nghệ sĩ Việt.

Do bận lịch trình làm việc, ca sĩ Thanh Duy đã không thể đến tham dự buổi ra mắt phim tại TP.HCM, nhưng ngay sau đó anh đã tranh thủ mua vé để xem bộ phim này vào cuối tuần vừa qua. Chàng ca sĩ Trái tim nhân mã thể hiện sự yêu quý đối với bé Minh Khang và Hà Mi: “Đây thực sự là hai nhân vật đắt giá nhất của Cô gái đến từ hôm qua! Tìm đâu ra hai đứa bé đóng chân thật tới vậy. Nhìn hai con khóc mà kẻ làm người lớn như chú cũng rưng rưng”.

Hai bé Minh Khang - Hà Mi đã chiếm trọn tình cảm của Thanh Duy khi xem Cô gái đến từ hôm qua.

Cô gái đến từ hôm qua quy tụ dàn diễn viên đều là những người bạn, người em, người đồng nghiệp của Thanh Duy như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến, Miu Lê, thế nên anh đã bày tỏ niềm vui trước sự thành công của họ trong bộ phim này: “Cũng xin vỗ tay cho những người bạn của tôi đã rất hợp vai, tự nhiên trong bộ phim này. Và cũng xin vỗ tay cho đạo diễn, xem phim, thấy anh thực sự là một người dễ thương và tử tế.”

Ca sĩ Thanh Duy

Cuối cùng, Thanh Duy lên tiếng “khuyến khích 7x, 8x nên đi coi để ôn lại kỉ niệm xưa. 9x và trở về sau nên đi coi để biết được thời đi học của ba mẹ và thần tượng của mình như thế nào. Đặc biệt là trò chơi tuột quần bá đạo mà ngày xưa Duy cũng hay chơi và bị chơi”. 

Trong khi đó, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch nhận định rằng “Rất khó có tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ sách nào mà giữ được nguyên tinh thần của sách cũng như nhận được lời khen từ độc giả lẫn khán giả.” và anh khẳng định Cô gái đến từ hôm qua đã làm được điều đó. Điểm sáng nhất trong bộ phim, với anh, chính là “dàn diễn viên rất tròn vai, rất đẹp và rất hợp với nhân vật.”.

Đối với Nguyễn Ngọc Thạch, Ngô Kiến Huy đã có một “vai chính duyên dáng, đáng yêu”; còn Jun Phạm “duyên, vừa vặn để vào vai thứ chính bên cạnh Huy và tỏa sáng đủ để người ta nhớ đến vai của Jun”. Về phần Hoàng Yến, anh nhìn thấy sự “đáng yêu, nếu so về đất diễn, Jun và Yến cân sức để khiến khán giả nhớ về những trò khó tính của bọn con nít”. Riêng về Miu Lê, Nguyễn Ngọc Thạch nuối tiếc khi đất diễn của cô không đủ nhiều “để thấy một Miu Lê đa dạng hơn so với những gì trước đây từng diễn”. 

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Cũng như Thanh Duy, Nguyễn Ngọc Thạch tâm sự: “Thế hệ 7x, 8x, 9x đời đầu, coi phim bảo đảm thích vì thấy lại cả một vùng trời kỷ niệm. Với lưu bút học trò, với nhạc Lam Trường, với tóc hai mái Đan Trường, với Tình thơ của Ngọc Linh, với cả Con gái bây giờ của Minh Thuận - Phương Thanh, với rất rất rất nhiều những gì mà thế hệ tạm gọi là sống trước cuộc tấn công của mạng xã hội, từng có”.

 

Có mặt trong buổi ra mắt phim, Mỹ Duyên - người đẹp của team Lan Khuê trong The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 - đã dành nhiều cảm xúc cho Cô gái đến từ hôm qua, nhất là khi đây là một trong những tác phẩm mà cô thích nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cùng với Mắc biếc, Trại hoa vàng

Mỹ Duyên (The Face).

Cô nàng chia sẻ: “Đây là quyển sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ bạn trẻ, đặc biệt là 8x và 9x đời đầu. Bộ phim khắc họa lại những kỉ niệm vui buồn đáng nhớ, những nét hồn nhiên và những cung bậc cảm xúc của thời học trò.”. Mỹ Duyên cũng không quên cảm ơn bộ phim vì đã giúp cô “hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ khi còn đi học”. 

Còn với Dương Thuận - giọng ca đầy ấn tượng của Huấn luyện viên Tóc Tiên trong The Voice - Giọng hát Việt mùa 4 - thì giật mình khi những tình tiết trong phim, những câu chuyện của các nhân vật, và cả tính cách của họ, sao thật giống bản thân mình. “Phút cuối Thuận đã rơi nước mắt. Giọt nước mắt hạnh phúc cho sự trưởng thành của một thằng con trai, tất tần tật đã được gói gọn như một cuốn sách của cuộc đời ở cô gái.” - Anh chàng tiết lộ. Dương Thuận kết luận sau khi xem Cô gái đến từ hôm qua: “Thành công là khiến người ta nghẹn ngào bởi ý nghĩa nó mang lại” 

Dương Thuận (The Voice).

Cô gái đến từ hôm qua vẫn đang ở những chặng đường đầu tiên để chinh phục được khán giả. Chắc chắn rằng, sẽ có áp lực rất lớn khi chuyển thể từ một tác phẩm rất thành công của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhưng những gì mà bộ phim đã mang lại về mặt cảm xúc qua lời chia sẻ của các nghệ sĩ trẻ, có thể nhận thấy rằng, Cô gái đến từ hôm qua sẽ thành công.

Phim đang được trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất