Phim Ảnh

Thấn Sấm sẽ mặc trang phục nào trong Thor: Love and Thunder?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thần Sấm đã mặc nhiều trang phục khác nhau trong truyện tranh của Marvel, nhưng anh ấy sẽ mặc gì trong bộ phim Thor tiếp theo?

Trailer “Thor: Ragnarok”.

Trong suốt 12 năm phát triển, Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã mang đến rất nhiều diện mạo mới cho các nhân vật, nổi bật nhất là Smart Hulk trong Endgame và phiên bản nâng cấp của Iron Spider trong Infinity War. Thế nhưng, trước khi Thor: Ragnarok ra mắt, trong mỗi lần xuất hiện, Thor đều có những điểm khá quen thuộc về mặt ngoại hình và đặc biệt là các trang phục.

Thor.

Vẫn là mái tóc vàng dài, áo choàng đỏ, sáu vòng tròn lớn ở mặt trước bộ trang phục. Như đã nói ở trên, đến phần phim solo thứ ba, anh cũng có màn lột xác giống với các siêu anh hùng cùng vũ trụ. Bây giờ, đạo diễn của Thor: Love and Thunder - Taika Waititi có vô vàn trang phục Thor trong truyện tranh để lựa chọn, vì vậy chúng ta hãy cùng xem những diện mạo nào có cơ hội được đưa lên phim cao nhất nhé.

The Ultimate Thor

Khi tác giả Jonathan Hickman và họa sĩ Carlos Pacheco viết lại nguồn gốc của Thần Sấm trong Ultimate Comics Thor #1, họ đã tái hiện anh với một diện mạo hoàn toàn khác. Thiết kế trang phục mới giống với bộ mà Thor đã mặc trong nhiều bộ phim của MCU, ngoại trừ việc phần tay áo được tối giản và màu tổng thể là màu đen.

Bộ chiến phục này không khác quá xa so với trang phục của Thor ở cuối Ragnarok, vì vậy nếu Taika Waititi đã quyết định giữ nguyên phong cách lý tưởng của nhân vật, đây có thể là thiết kế trang phục được chọn.

Battle Armor Thor

Một trang phục khác mà Thor có thể sẽ mặc trong Thor: Love and Thunder có tên là Battle Armor Thor. Trong Thor #378, Thần Sấm đã mặc một bộ giáp bằng bạc và vàng để chiến đấu chống lại Frost Giants. Cốt truyện của Thor: Love and Thunder vẫn chưa được tiết lộ nhiều ngoài vai trò của Jane Foster - Mighty Thor. Và nếu Thor phải đối mặt với những kẻ thù có sức sát thương khủng khiếp, thì rõ ràng Battle Armor Thor là lựa chọn tuyệt vời.

Fear Itself Thor

Trong Fear Itself của Marvel, Thor đã có một diện mạo mới khi anh chiến đấu chống lại The Serpent. Trang phục này của Thor khá cồng kềnh, với áo giáp bằng bạc lấp lánh. Không phải Ultimate Thor, trang phục này có nét giống với Battle Armor Thor.

The Unworthy Thor

Trong The Unworthy Thor #1, tác giả Jason Aaron và họa sĩ Olivier Coipel đã cho Thor một diện mạo khá bất hảo. Không giống như những lần xuất hiện trước đây của Thor, lần này, Thần Sấm được tặng áo choàng và mũ trùm đầu màu đỏ.

Thor: Love and Thunder dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất