Phim Ảnh

Teaser phim 'Tây Du Kí' phiên bản Hàn Quốc của Lee Seung Gi, Cha Seung Won và Oh Yeon Seo

Nguyễn Anh Thư
Chia sẻ

Bộ phim "Hwayugi" có sự tham gia của Cha Seung Won, Oh Yeon Seo, Lee Seung Gi, Lee Hong Ki. Đây được xem là "Tây Du Ký" phiên bản Hàn Quốc.

Dựa theo cuốn tiểu thuyết Trung Quốc nổi tiếng Tây Du Ký, kịch bản Hwayugi chắp bút bởi chị em nhà Hong (You’re Beautiful, Master Sun, My Girlfriend Is a Gumiho…) và đạo diễn bởi Park Hong Kyun (Queen Seon Deok).

Phim vẫn giữ tuyến nhân vật chính theo nguyên tác nhưng được thêm thắt những tình tiết lãng mạn, những hiện tượng siêu nhiên hiện đại. Oh Yeon Seo vào vai Jin Sun Mi (Đường Tam Tạng), CEO công ty bất động sản lớn chuyên bán lại những ngôi nhà bị ma ám, vắng vẻ hay phong thuỷ xấu để kiếm lợi nhuận.

Oh Yeon Seo vào vai Jin Sun Mi (Đường Tam Tạng)

Teaser của Oh Yeon Seo.

Lee Seung Gi nhận vai Sun Oh Gong (Tôn Ngộ Không), vị thần phá phách bị lưu đày đến cõi trần và bị niêm phong sức mạnh.

Lee Seung Gi trong vai Sun Oh Gong (Tôn Ngộ Không)

Teaser của Lee Seung Gi.

Tôn Ngộ Không sẽ tìm đến vị nữ Đường Tăng - người giữ chìa khoá để mở ra hộp quyền năng của Phật. Sau đó họ cùng nhau lên đường thỉnh kinh, đánh đuổi những linh hồn quỷ dữ làm càn tại Seoul ngày nay.

Cha Seung Won vào vai Woo Hwi Chul (Ngưu Ma Vương), CEO đầy lôi cuốn của một công ty giải trí nhưng độ nổi tiếng lại đánh bật tất cả các ngôi sao thuộc công ty. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp lại hai kẻ thù cũ Đường Tam Tạng và Tôn Ngộ Không, sau đó bị cuốn vào cuộc tình tay ba.

Cha Seung Won vào vai Woo Hwi Chul (Ngưu Ma Vương).

Teaser của Cha Seung Woo.

Lee Hong Ki thủ vai Jeoal Kye (Trư Bát Giới) nghệ danh PK, thành viên nhóm nhạc idol nổi tiếng trực thuộc công ty của Ngưu Ma Vương. Anh sở hữu năng lực quyến rũ phụ nữ.

Bora - cựu thành viên Sistar vào vai Alice con gái Long Vương, biến đổi giới tính từ nhân vật Thái tử Long Vương trong bản gốc. Cô nàng cũng là ngôi sao trong công ty giải trí Lucifer của Ngưu Ma Vương.

Lee Se Young là zombie ẩn trong vỏ bọc của một nữ trainee có tên Ah Sa Nyun, phải thường xuyên chăm sóc cơ thể vì sợ bị thối rữa.

ONE - tân binh khủng của nhà YG lần đầu debut mảng diễn xuất với vai một chàng trai trẻ tuổi bí ẩn, cháu của một người bán hàng rong.

Lee El là thư kí đắc lực, trợ thủ của Ngưu Ma Vương.

Một số diễn viên khác đã xác nhận vai diễn là Jang Kwang (Sa Ngộ Tĩnh), Michael K Lee (mối tình đầu của Đường Tam Tạng), Sung Ji Roo (Sư phụ Tôn Ngộ Không)… Ngoài ra nữ diễn viên Kim Ji Soo sẽ xuất hiện chớp nhoáng với vai diễn phụ Bà La Sát, mối tình đầu của Ngưu Ma Vương. Bộ phim quy tụ dàn sao khủng, những diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết. Chắc chắn bộ phim Hwayugi sẽ gây nên một cơn sốt lớn trong ngành phim ảnh, cộng đồng những người yêu thích phim Hàn sau khi phát sóng và khán giả vô cùng mong chờ đến ngày đó. Hwayugi dự kiến sẽ lên sóng vào 23/12 trên TvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh Thư

Tin mới nhất