Phim Ảnh

Black Widow: Taskmaster đã sao chép phong cách chiến đấu của những Avenger nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Taskmaster được biết đến với khả năng bắt chước phong cách chiến đấu và phiên bản MCU của nhân vật này dường như đã chọn ra được những đối thủ khá quen mặt.

Nhân vật phản diện Taskmaster sẽ chính thức ra mắt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel qua bộ phim Black Widow. Hắn sẽ được trang bị những kỹ năng và phong cách chiến đấu mượn được từ các Avenger khác. Điều này đã được chứng minh trong đoạn teaser mới của bộ phim được Marvel tạo ra để quảng cáo tại sự kiện Super Bowl LIV.

Trong đó, người hâm mộ tiếp tục được tìm hiểu thêm về gia đình của Natasha trước thời gian của cô tham gia Avengers. Người xem cũng thấy được thêm một số hình ảnh về nhân vật phản diện chính của bộ phim - Taskmaster và một vài cảnh Natasha ra đòn với hắn. Xuất hiện lần đầu trong The Avengers #195 vào tháng 05/1980, Tony Masters được sinh ra với một khả năng thần kỳ cho phép anh ta sao chép các chuyển động của bất cứ ai anh ta từng gặp.

Dù có thể sử dụng khả năng của mình để chống lại tội phạm, hắn quyết định theo đuổi sự nghiệp là một tội phạm chuyên nghiệp. Đầu tiên, Taskmaster sử dụng các kỹ năng độc đáo của mình để mở một công ty, ở đó, hắn ta đã huấn luyện Joes trở thành tội phạm chuyên nghiệp. Và chính việc làm này đã đưa anh ta vào cuộc xung đột với Avengers. Bộ phim riêng của Black Widow dường như đang tạo một bức tường bí ẩn xung quanh Taskmaster và cố gắng giấu danh tính thật sự của hắn. Và điều này sẽ giúp người hâm mộ cảm thấy hồi hộp hơn khi ra rạp thưởng thức bộ phim.

Trailer “Black Widow”.

Tuy nhiên, nhân vật phản diện kinh điển này đã xuất hiện trong vài đoạn trailer gần đây và đã giao chiến với Black Widow cùng Red Guardian. Nó đã tiết lộ các kỹ năng mà Taskmaster đã trau dồi cho đến thời điểm hiện tại, và dường như anh ta đã tìm hiểu rất kỹ các Avenger.

Hawkeye

Đoạn trailer đầu tiên của Black Widow xuất hiện một phân cảnh Taskmaster đang săn lùng ai đó. Hắn vươn lên từ đỉnh của một chiếc xe bọc thép và chĩa cung tên vào đối thủ. Điều này khiến khán giả nhanh chóng liên tưởng đến tay thiện xạ Hawkeye và những kỹ năng hoàn hảo của anh ta với cung tên. Rõ ràng Taskmaster đã xem được những thước phim về Clint Barton hoặc có thể đã có một cuộc gặp gỡ với nhân vật này tại một số điểm trong quá khứ.

Captain America

Trong đoạn quảng cáo tại Super Bowl của Black Widow, người hâm mộ đã có cái nhìn đầu tiên về cuộc giao đấu giữa nhân vật phản diện với Natasha, khung cảnh lúc đó giống như một cây cầu đang cháy, được bao quanh bởi những chiếc xe đang cháy âm ỉ. Ngoài ra, đoạn clip này cũng cho thấy phân cảnh cách Taskmaster sử dụng khiên của anh ta. Nhân vật phản diện ném nó vào Black Widow theo cách trông khá giống với cách ném khiên của Captain America.

Black Panther

HawkeyeCap không phải là hai siêu anh hùng duy nhất mà Taskmaster sao chép cho đến thời điểm hiện tại. Người dùng trên Twitter nhận thấy găng tay có móng vuốt của Taskmaster giống như thứ được T'Challa sử dụng trong Captain America: Civil War và Black Panther. Ngoài ra bộ đồ chơi của Taskmaster cũng cho thấy nhân vật có bộ móng vuốt tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất