Phim Ảnh

Tại sao Robert Pattinson lại ghét chính loạt phim làm nên tên tuổi của mình - 'Twilight'?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Robert Pattinson nổi tiếng với vai Edward Cullen trong loạt phim Twilight, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy thích loạt phim này, lý do tại sao vậy?

Trailer Twilight

Không ai có thể phủ nhận rằng cả tiểu thuyết và phiên bản phim của Twilight là một hiện tượng văn hóa lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các ngôi sao tham gia loạt phim này đều yêu thích nó, đặc biệt là Robert Pattinson. Quay trở lại năm 2005 - thời điểm cuốn tiểu thuyết lãng mạn này của Stephenie Meyer được xuất bản, nó đã giới thiệu với độc giả về một thế giới nơi ma cà rồng, con người và người sói cùng tồn tại. Cốt lõi của câu chuyện là mối tình lãng mạn gây tranh cãi giữa ma cà rồng và con người - Edward Cullen và Bella Swan.

Twilight là cuốn đầu tiên trong bộ bốn cuốn tiểu thuyết nổi tiếng và sau này được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Phần phim đầu tiên được phát hành vào năm 2008 với sự tham gia của Robert Pattinson và Kristen Stewart trong vai EdwardBella. Ngay sau đó, Twilight nhanh chóng trở thành bom tấn tại phòng vé, mặc dù các nhà phê bình không thể yêu thích nó. Tất nhiên, với thành công như vậy, các cuốn tiểu thuyết tiếp theo cũng đã được chuyển thể và cuốn sách cuối cùng - Breaking Dawn được chia thành hai phần phim.

Bộ sách Twilight đã sở hữu sẵn một lượng lớn người hâm mộ và nó chỉ phát triển mạnh hơn lớn sau khi các bộ phim ra mắt. Điều đương nhiên sẽ xảy ra là sự nghiệp của các diễn viên chính cũng đi lên như diều gặp gió. Kể từ thời điểm đó, người hâm mộ, các tour du lịch và nhiều thứ khác liên quan đến Twilight xuất hiện ở mọi nơi trên khắp thế giới (đặc biệt là màn đối đầu giữa người hâm mộ của EdwardJacob) và với mật độ xuất hiện quá nhiều này, nhiều người trên thế giới đã cảm thấy khó chịu bởi mọi thứ về Twilight, kể cả nam diễn viên chính - Robert Pattinson.

Trailer The Twilight Saga: New Moon

Cơn sốt Twilight biểu hiện rõ ở việc người người đọc tiểu thuyết, người hâm mộ xếp hàng dài để được ký sách, gặp gỡ và nhiều hơn nữa. Tất nhiên, những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự nổi tiếng trên là các diễn viên chính vì họ phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng và bị chế giễu vì chính nhân vật mà họ đóng (dù đó không phải là lỗi của họ). Sau đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều diễn viên trở nên ghét Twilight, đặc biệt là Robert Pattinson.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2011 với Vanity Fair, nam diễn viên đã chia sẻ rằng rất là kỳ cục khi là một phần của một thứ mà anh không thật sự yêu thích và thật kỳ cục khi một số người tỏ ra mình hiểu nhân vật trong bộ phim hơn cả người thân của họ. Cũng trong một cuộc phỏng vấn sau đó, khi được hỏi liệu anh có xem bộ phim này không nếu chỉ là khán giả bình thường, Pattinson chia sẻ rằng dù thế nào thì anh vẫn sẽ ghét loạt phim Twilight.

Trailer The Twilight Saga: Eclipse.

Nhiều năm sau, khi lại phỏng vấn với Variety, anh đã nói đùa về việc không còn cảm thấy bị ảnh hưởng tâm lý như thời anh bắt đầu tham gia Twilight. Giống như loạt phim nổi tiếng ở Hollywood cùng thời, cơn sốt Twilight đã dịu đi sau nhiều năm, điều này đã giúp cho Pattinson có thể nhìn quãng thời gian tham gia loạt phim với ánh mắt nhẹ nhàng hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với USA Today, anh cho biết: “Cũng may cơn sốt của bộ phim không còn quá mãnh liệt nữa và mọi người nói về anh với những ký ức tốt đẹp”. 

Robert PattinsonKristen Stewart trong Twilight.

Pattinson chia sẻ thêm rằng giai đoạn đáng sợ duy nhất có lẽ chính là thời hoàng phim của Twilight Saga. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi sự nghiệp và danh tiếng của anh “lên đỉnh” một cách đột ngột. Bây giờ, khi nhìn lại các phần phim thì nhiều người hâm mộ đã có một cái nhìn khác về loạt phim này, bao gồm cả nam diễn viên chính. Sau tất cả, Pattinson cuối cùng cũng không còn phải nhìn chặng đường mình thủ vai Edward Cullen một cách quá căm ghét như trước.

Trailer The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1

Trailer The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất