Phim Ảnh

'Swing Kid' của D.O tung poster mới đầy sống động và tươi sáng

Theo Soompi
Chia sẻ

Tấm poster vừa mới được tung ra của "Swing Kids" thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ và tươi sáng của các thành viên trong nhóm nhảy, cho phép người xem mong đợi những câu chuyện vui nhộn nhưng cảm động mà các vũ công sống động này sẽ khắc họa.

Swing Kids sẽ kể về câu chuyện của các thành viên đầy đam mê của một nhóm nhảy hỗn loạn có tên Swing Kids, họ đến từ một trại tù thành phố Geoje vào năm 1951. Các tác phẩm trước đây của Kang Hyun Cheol được nhiều khán giả yêu thích vì những câu chuyện vui nhộn. Những bộ phim thành công của ông như Scandal Makers Sunny cho phép người hâm mộ cũng dự đoán thành công của Swing Kids.

Trong “Swing Kids”, D.O vai Ro Gi Soo, kẻ nổi loạn của trại tù

Tấm poster vừa mới được tung ra thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ và tươi sáng của các thành viên của nhóm nhảy. Kẻ nổi loạn của trại tù Ro Gi Soo (do D.O đóng) đang bay cao với vẻ mặt tươi sáng. Yang Pan Rae (do Park Hye Soo thủ vai) là một nhân vật tình nguyện giúp đỡ dịch thuật cho quân đội. Cô cũng đang nhảy cùng với Jackson (do Jared Grimes thủ vai), cựu ngôi sao Broadway, người trở thành thủ lĩnh của nhóm nhảy này.

Các diễn viên phụ khác như Kang Byung Sam (do Oh Jung Se thủ vai), người tham gia nhóm nhảy để tìm vợ, và Xiao Pang (do Kim Min Ho đóng), người thực sự là một vũ công thiên tài, cũng đang thể hiện động tác của họ. Khẩu hiệu của poster là “Một bộ phim rung chuyển thế giới đang đến!” cũng cho phép người xem mong đợi những câu chuyện vui nhộn nhưng cảm động mà các vũ công sống động này sẽ khắc họa.

Poster mới của “Swing Kids”

Swing Kids sẽ ra mắt vào tháng 12. Các bạn có chờ đón tác phẩm này của D.O không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất