Phim Ảnh

Suốt quá trình quảng bá phim mới, Phạm tỷ luôn hướng ánh nhìn dịu dàng đến Lý ca

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cặp đôi "Tiên đồng - Ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến người khác phải ganh tỵ từ những cử chỉ nhỏ nhất của họ trong suốt quá trình quảng bá phim "Sky Hunter".

Sky Hunter là dự án lớn do Lý Thần đảm nhận vai trò đạo diễn lẫn diễn viên chính của phim. Xây dựng câu chuyện về quân sự trên không trung, bạn trai của Phạm Băng Băng đã tạo ra một sản phẩm hành động khói lửa đầy kịch tính, kết hợp với những câu chuyện tình cảm, tình đồng đội giữa những người lính.

Lý Thần.

Nữ chính trong phim không ai khác ngoài Phạm Băng Băng, thế nhưng điều đặc biệt ở Sky Hunter chính là, Lý Thần không tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa 2 nhân vật Ngô Địch của anh và Triệu Á Lị của bạn gái mình khiến khán giả liên tục đồn đoán. Thậm chí trong một sự kiện quảng bá phim, Lý Thần không ngại khi cho biết, anh mời Phạm Băng Băng đóng nữ chính chỉ vì… phim thiếu kinh phí trong khi cô không chịu nhận catse.

Phạm Băng Băng.

Trailer phim Sky Hunter.

Sau khi tung trailer chính thức, Sky Hunter cũng đã định ngày ra rạp vào 30/09 sắp tới. Chính vì vậy, hiện nay Lý Thần và Phạm Băng Băng đang tập trung cho quá trình quảng bá phim tại nhiều thành phố của Trung Quốc. Ở dự án này, Lý Thần đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim, đồng thời giới chuyên môn cũng hy vọng Sky Hunter sẽ làm nên thành tích như Chiến Lang 2 (Wolf Warrior 2) của Ngô Kinh đã tạo lập được vào mùa hè vừa qua.

Trong suốt quá trình quảng bá phim, khán giả liên tục bắt gặp ánh nhìn ngọt ngào của nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn họ Phạm. Dù là khi MC giới thiệu hoặc Lý Thần đang giao lưu với khán giả, không khó để thấy Phạm Băng Băng nhìn anh với ánh mắt trìu mến, dịu dàng. Rõ ràng cả hai dù đã ở bên nhau rất lâu nhưng vẫn dành nhiều yêu thương nồng nàn như những ngày đầu quen nhau.

Chia sẻ về dự án của mình, đạo diễn / nam chính Lý Thần cho biết: “Làm việc cùng dự án Sky Hunter chính là để thỏa niềm mơ ước của bản thân. Tôi là một người luôn hướng đến quân đội và những người lính, với tôi, Không Lực là tổ chức rất bí ẩn nhưng lại vô cùng quan trọng. Sự tự do bay lượn trên bầu trời của họ khiến tôi ngưỡng mộ rất nhiều. Chính vì thế, tôi đã thực hiện Sky Hunter như một hoài bão của riêng mình”. 

Sky Hunter chính thức khởi chiếu tại Trung Quốc từ 30/09, hiện vẫn chưa có lịch ra mắt tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất