Phim Ảnh

'Sủng ái' công bố dàn diễn viên, khán giả trông chờ vào cặp đôi Ngô Lỗi - Trương Tử Phong

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Sủng ái gần đây đã tung ảnh diễn viên trong phim, phái thực lực có và tiểu thịt tươi, tiểu hoa đều có, tất cả nhan sắc đều rất khá. Khán giả đang trông chờ để thấy sự hợp tác của cặp đôi Ngô Lỗi và Trương Tử Phong.

Bộ phim điện ảnh Sủng ái được nhận xét sẽ gặt hái được thành công và thu hút nhiều sự chú ý vì dàn diễn viên đều là những người nổi tiếng. Quan trọng hơn là đề tài của phim Sủng ái có bước đột phá, nói về câu chuyện của mỗi người đối với động vật của mình, theo suy đoán sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Xem thêm: Thái độ trái ngược giữa Dương Tử và Dương Mịch đối với bạn diễn nam: Người vạch rõ ranh giới, kẻ liên tục thả thính dù đã có chồng

Dù chưa công chiếu nhưng đã nhận nhiều sự quan tâm vì có các diễn viên như Vu Hòa Vĩ, Lý Lan Địch, Quách Kỳ Lân vì cả ba đều là những người có một đội fans yêu thích mình khá mạnh mẽ. Mặc dù Vu Hòa Vĩ có phần khác biệt về phong bình nhưng khả năng diễn xuất lại nhận được sự chấp thuận. Lý Lan Địch được các bậc tiền bối như Chương Tử Di, Ngô Tú Ba,… khen ngợi về diễn xuất.

Xem thêm: Vì sao tiểu thịt tươi như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Thái Từ Khôn lại lọt vào BXH Forbes Trung Quốc?

Chung Hán Lương và Dương Tử San , hai vị này đều là diễn viên đại diện cho thời trung sinh của giới giải trí và còn là nhóm thực lực. Hơn nữa khán giả còn muốn xem Ngô Lỗi và Trương Tử Phong sẽ ra sao. Diễn xuất của Ngô Lỗi được trông mong sẽ khá hơn ở phần diễn xuất nhưng có được vẻ ngoài và lưu lượng thì có thể sẽ tốt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất