Phim Ảnh

Stranger Things mùa 4: Giả thiết về việc du hành thời gian?

Theo Buzzfeed
Chia sẻ

Mùa 4 của Stranger Things, series ăn khách bậc nhất của Netflix hiện vẫn còn rất lâu mới được ra mắt khán giả. Nhưng các fan đã có cho mình rất nhiều giả thiết khác nhau, một trong số đó bao gồm việc du hành thời gian.

Liệu mùa 4 của series Stranger Things có giống như hàng loạt những bom tấn khác, điển hình như Avengers: Endgame, khi mang việc du hành thời gian vào cốt truyện để giải quyết những vấn đề tồn động hay không?

Mùa 3 đã kết thúc với việc cả bọn tìm đến căn cứ bí mật của bọn người Nga để phá vỡ kế hoạch mở cánh cổng không gian đến thế giới Upside Down. Tuy nhiên, cái giá cho hành động này chính là việc cảnh sát trưởng Hopper đã mắc kẹt lại và biến mất sau vụ nổ kinh hoàng. Không ai biết được liệu nhân vật này còn sống không, vì ở cuối phần 3, nhà sản xuất đã đính kèm một after-credit khá chất lượng về một con tin người Mỹ của tổ chức kia.

Mới đây, Netflix đã công bố ảnh nền chính thức cho mùa 4 của Stranger Things, dẫu cho đến năm sau thì bộ phim mới chính thức được ra mắt. Kèm theo tấm ảnh là câu nói nhá hàng vô cùng quan trọng cho những sự kiện sắp xảy ra: “Chúng ta không còn ở Hawkins nữa”.

Đoạn video được Netflix công bố

Các fan hâm mộ cũng đã tinh mắt để soi các chi tiết ẩn trong tấm ảnh nền mới này của Stranger Things. Một trong những chi tiết quan trọng nhất có lẽ chính là chiếc đồng hồ trên thân cây.

Không chỉ dừng lại ở đó, thậm chí trang Instagram chính thức của bộ phim cũng đã thay đổi ảnh đại diện thành mặt đồng hồ bí ẩn.

Hiện tại, Netflix vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về giả thiết này. Hình ảnh về chiếc đồng hồ có vẻ như khá quen thuộc với những ai là fan của Stranger Things và cả bộ phim huyền thoại Back to the Future. Những thánh soi đã nhanh chóng liên kết chiếc đồng hồ trên thân cây của series với chiếc đồng hồ trên trụ sở tòa án trong bộ phim Back to the Future.

Không phải tự nhiên mà người xem liên kết 2 bộ phim này với nhau. Trong những diễn biến cuối cùng của mùa 3, các nhân vật trong phim đã đến rạp để xem bộ phim này, đồng thời series cũng dành kha khá thời lượng để các nhân vật bàn bạc với nhau về việc du hành thời gian.

Dẫu sao, mọi thứ đều chỉ là giả thiết. Các fan vẫn phải đợi đến năm sau để có thể chắc chắn những diễn biến tiếp theo sẽ xảy đến với Hawkins và các nhân vật tại thị trấn này.

Chia sẻ

Theo

Buzzfeed

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất