Phim Ảnh

Stranger Things 4 là cái tên tiếp theo dời lịch sản xuất do ảnh hưởng của COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không tránh khỏi virus Corona, việc sản xuất phần 4 của loạt phim Stranger Things đã bị trì hoãn chưa rõ ngày bắt đầu lại!

Chỉ vài tháng sau khi phần 3 được phát hành và giành được sự ủng hộ lớn từ khán giả, Stranger Things - một trong những series thành công nhất từng được Netflix sản xuất đã bước vào giai đoạn quay phim cho phần tiếp theo. Việc nhanh chóng bật đèn xanh cho mùa tiếp theo được coi là một dấu hiệu tích cực cho thấy người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho các tập phim mới, thế nhưng, cuộc khủng hoảng xung quanh dịch bệnh COVID-19 đã cản trở niềm vui đó.

Được biết, phần thứ ba của Stranger Things được phát hành vào đúng dịp quốc khánh năm 2019 - đạt được lượng người xem kỷ lục cho dịch vụ xem trực tuyến này. Vào tháng trước, Netflix đã tung ra một đoạn teaser cho mùa tiếp theo kèm theo thông tin rằng nó dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2020 - đảm bảo khoảng cách giữa các mùa ngắn nhất có thể. Đáng buồn thay, đại dịch COVID-19 lại bùng nổ quá mạnh và Netflix muốn giữ an toàn cho các diễn viên và đoàn làm phim của họ.

Trailer Stranger Things 4

Ngày 14/3, Deadline xác nhận rằng quá trình sản xuất mùa 4 của Stranger Things đã bị tạm dừng do đại dịch COVID-19. Họ cũng chia sẻ thêm rằng quá trình tạm dừng sản xuất này sẽ kéo dài ít nhất hai tuần và có thể bắt đầu lại vào ngày 16/3. Việc dời lịch quay này không phải là quá lạ, vì gần đây, loạt series và phim của Netflix trên khắp nước Mỹ và Canada đều phải đối mặt với tình trạng tương tự.

Về nội dung, loạt phim Stranger Things được lấy bối cảnh tưởng tượng tại một thị trấn vùng quê Hawkins, Indiana vào khoảng đầu những năm 1980. Phòng thí nghiệm quốc gia Hawkins ở đó, một mặt bên ngoài họ thực hiện các thí nghiệm khoa học cho Bộ Năng lượng Hoa kỳ, mặt khác họ bí mật thực hiện các thí nghiệm khoa học siêu nhiên và bất thường, trong đó có cả các thí nghiệm trên cơ thể người. Vô tình, họ đã tạo nên một cánh cổng đi vào thế giới song song tên là “Thế giới ngược” (“The Upside Down”). Việc này đã gây nên nhiều nguy hiểm đáng sợ cho thị trấn vô danh Hawkins.

Như đã nói ở trên, Stranger Things chỉ là một trong nhiều series phim bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, trên thực tế, có những bộ phim đã lên sẵn lịch phát hành cũng bị hủy vì đại dịch này. Sự an toàn của diễn viên và nhà sản xuất là rất quan trọng, thế nên, quyết định của Netflix hoàn toàn có thể hiểu được.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất