Phim Ảnh

Stranger Thing mùa 4 tung trailer chính thức: Ơn trời Hopper vẫn còn sống

Theo Screenrant
Chia sẻ

Netflix vừa chính thức công bố đoạn trailer cho mùa 4 của series ăn khách bậc nhất: Stranger Thíngs

Trong đoạn video mới nhất, mang tên From Russia with love…, người xem được đưa đến khung cảnh tại Nga, nơi mà tuyết phủ dày đặc, và các công nhân đang phải nỗ lực để cào tuyết ra khỏi tuyến đường sắt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của viên cảnh sát trưởng Jim Hopper, do nam diễn viên David Harbour thủ vai, mới chính là thứ chiếm trọn sự chú ý của khán giả.

Jim Hopper vẫn còn sống

Vào cuối cùng 3, Jim Hopper được cho là đã chết sau vụ nổ xảy ra tại phòng thí nghiệm. Anh đã hy sinh mạng sống của mình để đóng cánh cổng mở đến chiều không gian Upside - Down và cứu lấy toàn bộ thị trấn Hawkins, thuộc bang Indiana.

Dù ngỡ ngàng trước sự ra đi của một trong những nhân vật chính, nhưng đoạn mid-credit của Stranger Things mùa 3 đã cho biết, trong một nhà tù Nga, họ đang giam giữ một tù nhân người Mỹ. Ngay lập tức, các fan đã cầu nguyện cho nhân vật yêu thích của mình vẫn còn sống (và không bị làm mồi cho con quái vật Demogorgon).

Quái vật Demogorgon

Giờ đây, sau khi vui mừng vì vị cảnh sát trưởng Jim Hopper còn sống, thì câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất, chính là làm cách nào mà anh có thể giữ được mạng của mình, và lại xuất hiện ở nước Nga xa xôi. Không dừng lại tại đó, tổ chức đang giam giữ anh có vẻ như đã phần nào khám phá được thế giới trong chiều không gian Upside-Down, và chúng thậm chí đã có cho mình được một con quái vật còn sống, đó mới chính là điều quan trọng.

Chiều không gian Upside-Down

Tất cả những thắc mắc sẽ được giải đáp trong mùa 4 của series Stranger Things, được công chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix. Đây có thể cũng chính là mùa cuối cùng của series này.

Stranger Things 4 trailer: From Russia with love…..

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất