Phim Ảnh

Chiến tranh giữa các vì sao: Sự trỗi dậy của Skywalker: Rò rỉ loạt ảnh về hoàng đế Palpatine

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Dù thích hay không, thì trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao: Sự trỗi dậy của Skywalker, người xem sẽ một lần nữa chạm mặt tên hoàng đế bóng tối Palpatine, nhân vật đã gieo rắc vô vàn nỗi kinh hoàng cho các nhân vật chính trong những phần trước.

Palpatine được biết đến như trùm cuối trong chuỗi phim khoa học viễn tưởng của hãng Lucasfilm.

Hoàng đế Palpatine

Hắn chính là kẻ đã điều khiển Anakin Skywalker trong những phần trước, và khi kế hoạch đổ vỡ, vòng xoáy tử thần Death Star 2.0 đã cuốn Palpatine vào. Nhưng bằng cách nào đó, thì kẻ thủ ác được yêu thích nhất của các fan vẫn sống sót, và hắn hứa hẹn sẽ trở lại để gieo rắc nỗi kinh hoàng còn nhiều hơn xưa.

Những thông tin chính thức về việc nhân vật này tái xuất giang hồ hiện vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, các fan gần như đã chắc chắn sự trở lại của Palpatine, một phiên bản thậm chí còn mạnh mẽ hơn xưa. Cơ sở để những người hâm mộ tin vào chi tiết này chính là vì loạt ảnh được rò rỉ của bộ phim, với hoàng đế Palpatine đang sử dụng thần lực của mình. Khi chỉ cách đây 2 ngày, trailer chính thức của bộ phim cũng đã được công bố, tuy nhiên cốt truyện hay những nhân vật nào sẽ xuất hiện trong phần phim tới hoàn toàn không được nhá hàng trong đoạn giới thiệu này.

Chiếc ngai vua được bao trùm bởi một màu u ám

Một tài khoản Twitter có tên Alorha Baga đã đăng tải những bức hình rò rỉ được tổng hợp lại về phần phim sắp tới.

Một số ý kiến cũng cho rằng tất cả chỉ là giả, và có vẻ như điều này cũng khá dễ hiểu. Tuy nhiên, chính Jason Ward, một thành viên trong chương trình Making Star Wars cũng đã lên tiếng xác nhận sự trở lại của Palpatine trên trang cá nhân. Đây chính là dẫn chứng mạnh mẽ nhất để các fan tin tưởng về giả thuyết đẹp như mơ của mình.

Một tài khoản Instagram cho bằng hình ảnh đó chỉ là giả

Tiếc là gần đây, đích thân Disney đã xóa tất cả những bài viết liên quan đến những tấm hình rò rỉ. Hành động này thậm chí còn làm các fan tò mò hơn nữa, và gần như chắc chắn rằng hoàng đế Palpatine sẽ trở lại trong một ngày không xa.

Bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker, tựa Việt là Chiến tranh giữa các vì sao: Sự trỗi dậy của Skywalker sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 20/12 sắp tới.

Trailer phim Chiến tranh giữa các vì sao: Sự trỗi dậy của Skywalker

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất