Phim Ảnh

Spider-Man - Tom Holland tiết lộ lý do ‘nghỉ chơi’ Instagram!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, ngôi sao thủ vai Spider-Man - Tom Holland đã tiết lộ rằng anh ấy đã rời khỏi mạng xã hội Instagram vì nó đang "chiếm lấy" cuộc sống riêng của anh ấy!

Mới đây, ngôi sao thủ vai Spider-Man - Tom Holland đã tiết lộ rằng anh ấy đã rời khỏi mạng xã hội Instagram vì nó đang “chiếm lấy” cuộc sống riêng của anh ấy. Trước đây và ngay cả thời điểm hiện tại, các diễn viên của Marvel đã khá nổi bật trên các mạng truyền thông xã hội và nam diễn viên tiết lộ, ngay cả khi anh không dùng Instagram của mình - vẫn còn rất nhiều nội dung trên mạng.

Cụ thể hơn, Tom Holland chia sẻ: “Tôi không dùng Instagram tại thời điểm hiện tại. Tôi phải tránh xa nó để nghỉ ngơi. Nó đang chiếm lấy cuộc sống của tôi và tôi đã bị nó ám ảnh quá nhiều. Giống như là: 'Tôi đã nhận được bao nhiêu lượt thích?', 'Mọi người đã nói gì về bức ảnh của tôi?' và “Ai đang làm điều này” hay “Ai đang làm điều đó”. Tôi thấy mình tập trung nhiều hơn vào cuộc sống trên Instagram của mình hơn là cuộc sống thực của tôi.”

Anh nói tiếp: “Và bây giờ tôi đã lùi lại một bước và tôi bắt đầu tập trung vào chính Tom và tự hỏi: Tương lai của Tom sẽ ra sao. Tôi đang nói về bản thân mình ở ngôi thứ ba, nghe thật là tinh ranh, nhưng bạn biết ý tôi là gì. Tôi chỉ đang làm việc với chính bản thân mình và tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời nếu làm vậy. ” Cũng trong buổi phỏng vấn, Tom đã nói về bộ phim Uncharted sắp tới của anh ấy:

s

Tom nói: “Tôi nghĩ rằng những gì Uncharted mang lại sẽ rất khác vì biệt vì đây đó là một câu chuyện khá mới mẻ. Vì vậy, nếu bạn từng chơi các trò chơi, bạn sẽ không thấy điều gì xảy ra trong phim giống với nó. Và nếu bạn chưa chơi các trò chơi, bạn cũng nên thưởng thức bộ phim bởi vì đó là thứ rất khác biệt. Tôi cực kỳ phấn khích để tham gia bộ phim này.”

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất