Phim Ảnh

Sốt ruột vì 'Dạ cổ hoài lang' quay gần 3 năm mới ra rạp, đạo diễn Quang Dũng chiếu phim sớm một tuần

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong suất chiếu đặc biệt sớm 1 tuần so với dự kiến, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có nhiều hé lộ đặc biệt về hậu trường phim Dạ cổ hoài lang.

Chiều ngày 17/3/2017, bộ phim Dạ cổ hoài lang đã có suất chiếu đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh (sớm hơn 1 tuần so với ngày ra mắt dự kiến 24/3), thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tác giả kịch bản - NSƯT Thanh Hoàng cùng các diễn viên Chí Tài, Will, Oanh Kiều, Trọng Khang và nhạc sỹ Đức Trí đã có mặt tại sự kiện.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và dàn diễn viên trong phim tham gia suất chiếu đặc biệt của Dạ cổ hoài lang.

Trong không khí giao lưu tươi vui và ấm cúng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã hé lộ khá nhiều thông tin hậu trường chưa từng được tiết lộ từ trước đến giờ. Theo đó, bộ phim Dạ cổ hoài lang đã được quay từ năm 2015 nhưng phải kéo dài trong suốt gần 3 năm qua mới được ra mắt khán giả vì phải lặn lội sang Canada nhiều lần để đợi có tuyết rơi đúng như mong muốn.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phấn khích khi “đứa con tinh thần” của mình có suất chiếu đặc biệt sớm 1 tuần.

Đảm nhận vai Năm Triều thời trẻ, Will (365) không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên ban đầu khi được đạo diễn gọi lên casting, anh cứ tưởng mình đã được chọn đóng vai chính. Phân đoạn khiến Will ấn tượng nhất là cảnh anh và Đình Hiếu đi “cầu tõm”. Mối lo lớn nhất của chàng diễn viên trẻ lúc đó là sợ “lộ hàng”. Sau khi quay đi quay lại nhiều lần, xem lại các bản ghi hình, Will mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Will hóm hỉnh chia sẻ về nỗi lo “lộ hàng” khi quay phim.

Dạ cổ hoài lang là bộ phim được phát triển từ vở kịch cùng tên, từng gây nên cơn sốt trên sân khấu suốt một thời gian dài. Nội dung phim xoay quanh chuyện đời của ông Tư và ông Năm, hai người bạn thân từ thời trẻ thơ, hai tình địch, và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ. Liệu những ký ức tuyệt đẹp ngày xưa, tình yêu thương trong trái tim hai ông già có đủ sức để chống chọi lại với nghịch cảnh, kết nối lại những đứa con xa quê trở về nguồn cội? Bộ phim sẽ được chính thức ra rạp từ ngày 24/3 tới.

Một số hình ảnh trong buổi chiếu đặc biệt phim Dạ cổ hoài lang:

Nghệ sĩ Chí Tài và cách tạo dáng khá “xì-tin”.

Trong phim, anh vào vai Năm Triều - người bạn chí cốt với Tư Lành (Hoài Linh).

Nam diễn viên gạo cội nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Nữ diễn viên Oanh Kiều vào vai Út Trong lúc trẻ - cô gái khiến cho Tư Lành và Năm Triều si mê.

Cậu bé Trọng Khang đã lớn hơn khá nhiều so với thời đóng Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất