Phim Ảnh

Sony muốn làm điều chẳng ai ngờ đối với Spider Man và vũ trụ MCU

Theo Screenrant
Chia sẻ

Người đứng đầu hãng phim Sony Pictures, đã chia sẻ một quyết định không ai ngờ được, đó là ông muốn Spider Man tiếp tục ở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Có thể đối với các fan của Người Nhện sẽ không tin được điều này, nhưng thật sự là ông Tom Rothman, người đứng đầu hãng phim Sony Pictures, hiện đang muốn kéo dài hơn thỏa thuận của mình với Disney để có thể tiếp tục giữ Spider Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Vào năm 2015, một thông tin bất ngờ làm chấn động nền điện ảnh Hollywood, đặc biệt là dòng phim siêu anh hùng, đó là Sony chịu chia bản quyền Spider Man cho Disney. Dù vào mùa hè năm ngoái, đã có một vài bất đồng xảy ra, mà Marvel đã sẵn sàng để Spider Man chia tay với MCU, nhưng mọi thứ đã sớm trở lại bình thường, khi các fan liên tục kêu gọi cho điều này không xảy ra, kèm theo đó là cả cuộc gọi của Tom Holland lúc anh đang say xỉn. Cái kết mà người xem có chính là Spider Man 3, dự kiến được đi vào sản xuất vào năm sau.

Spider Man đã bị lộ danh tính trong sự kiện Far From Home

Có lẽ Sony chính là người chiến thắng sau thương vụ này, khi sắp tới, Disney chỉ có thể chiếm 1/4 lợi nhuận mà Spider Man 3 mang đến, còn về phía Sony, họ có toàn quyền sử dụng Spider Man của Tom Holland và cả một phần MCU trong những bom tấn sắp tới, như MorbiusVenom 2. Sony cũng có thể sẽ mang Spider Man vào vai khách mời trong bộ phim Venom 2 vào mùa thu này. Việc sử dụng một vài chi tiết trong vũ trụ MCU thật sự rất có lợi cho Sony, vậy nên không cần nói cũng biết, Sony có quá nhiều lý do để giữ mối thỏa hiệp của mình với Disney.

Các fan đã đoán già đoán non nên của phần 3, chỉ mong rằng đó không phải là “Homeless”

Cả Tom Rothman và người đứng đầu Disney là Alan Horn đã tham gia vào một chương trình độc quyền của đài THR gần đây, và khi thương vụ giữa Disney và Sony được đề cập đến, cũng như tương lai của Spider Man do Tom Holland đảm nhận, Tom chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đây là điều có lợi cho cả 3 bên, cả cho Sony, Disney và cả các fan. Thứ duy nhất mà tôi có thể nói, rằng đây là một vòng tròn hoàn toàn mới, và không cần nhiều thỏa hiệp mới chồng chéo lên nhau”. Vậy là có vẻ như bên phía Sony hoàn toàn hài lòng với việc Spider Man ở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel, chứ không phải đang nóng lòng mang anh trở về lại vũ trụ của mình như các fan đã lầm tưởng.

Ngòai MCU, Spider Man còn cả một tập đoàn các án nhân đang đợi sẵn chờ ngày anh về

Về phía nhà Chuột, dẫu họ không nhận về được nhiều lợi nhuận như Sony, nhưng cũng đừng quên rằng họ cũng được chia 1/4 “chiếc bánh” mà Spider Man mang lại trong bộ phim sắp tới. Bằng việc giữ lại nhân vật này trong vũ trụ điện ảnh của mình, họ hoàn toàn có thể lấy lòng các fan, vì dù sao đi nữa, Spider Man mới chính là siêu anh hùng nổi tiếng nhất thế giới.

Đây có lẽ là cuộc chạm trán được các fan mong đợi bậc nhất

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất