Phim Ảnh

Sau 'Tấm Cám', đến lượt truyện cổ tích 'Sơn Tinh Thủy Tinh' lên màn ảnh rộng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dự án "Sơn Tinh Thủy Tinh" đang được đạo diễn Victor Vũ kết hợp với nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, thông tin về dự án Sơn Tinh Thủy Tinh được lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin ban đầu được biết, bộ phim là sản phẩm kết hợp của đạo diễn Victor Vũ và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Nhắc đến Victor Vũ, hẳn khán giả sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những bộ phim mà anh làm ra. Hàng loạt bộ phim của anh đều mang về doanh thu cao cùng với đánh giá tốt từ giới chuyên môn, đơn cử như Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Quả tim máu hay cơn sốt Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Năm 2017, anh ấp ủ dự án Lôi Báo, hiện tại đang trong giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra rạp vào tháng 10 năm nay.

Victor Vũ.

Một số phim của đạo diễn Victor Vũ:

Còn đối với nữ diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, khán giả không chỉ biết đến hình ảnh một người phụ nữ đầy quyền lực và tâm huyết với nghề, mà còn nhớ đến những sản phẩm mà cô phần vào sản xuất như Hương Ga, Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn và mới đây nhất là Sắc đẹp ngàn cân.

Trương Ngọc Ánh.

Một số phim do Trương Ngọc Ánh sản xuất và tham gia:

Poster 3D của Sơn Tinh Thủy Tinh.

Có thể nói, sự kết hợp lần đầu tiên của bộ đôi này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Hiện tại thông tin về dàn diễn viên của Sơn Tinh Thủy Tinh vẫn chưa được tiết lộ, thế nhưng chắc chắn rằng, đây sẽ là phim điện ảnh được quan tâm bậc nhất trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất