Phim Ảnh

Sau Midu - Harry Lu, đây là những cặp đôi màn ảnh mà fan muốn ‘phim giả tình thật’!

Phương Thảo
Chia sẻ

Quá trình đóng phim nhiều khó khăn, cũng như những cảm xúc buộc phải có khi nhập tâm vào nhân vật là điều khiến các diễn viên dễ phải lòng bạn diễn, và có mối tình phim giả tình thật. Đây cũng là điều làm người hâm mộ thích thú, hào hứng hơn trước các tác phẩm điện ảnh.

Midu là nữ diễn viên, người mẫu đa tài, từng gây chú ý nhờ chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, đây là mối tình tốn nhiều giấy mực truyền thông suốt một thời gian dài. Mới đây, người hâm mộ không khỏi thể hiện sự ngạc nhiên, vui mừng khi người đẹp sinh năm 1989 đăng tải lên trang mạng xã hội bức hình dựa lưng một người đàn ông, kèm theo dòng viết: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh”. Khi khán giả chưa kịp “đoán già đoán non”, thì Midu tag vào phần bình luận chàng trai không còn xa lạ: Harry Lu!

Nếu Harry Lu và Midu chính thức xác nhận thông tin yêu nhau, họ sẽ trở thành cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ của làng giải trí Việt Nam. Đặc biệt, cả hai từng đóng cặp ở bộ phim điện ảnh do đạo diễn Luk Vân thực hiện mang tên Bốn năm, hai chàng, một tình yêu (421). Từ trước đến nay, câu chuyện phim giả tình thật không hiếm đối với các cặp diễn viên Việt. Bởi lẽ, quá trình thực hiện phim cũng như “phản ứng hóa học” trên màn ảnh dễ khiến đôi trai tài gái sắc nảy sinh tình cảm thật ngoài đời.

Midu và Harry Lu đóng cặp trong “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”.

Những chuyện tình phim giả tình thật cũng tạo nhiều thích thú, niềm tin cho người hâm mộ khi dành sự quý mến cho các cặp đôi trên tác phẩm điện ảnh. Đặc biệt, sau không ít hình ảnh, chia sẻ như “ngầm thừa nhận” mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Bốn năm, hai chàng, một tình yêu, khán giả Việt Nam càng nuôi thêm hi vọng cho những cặp trai tài gái sắc không kém phần đẹp đôi trên phim khác.

Minh Hằng - Rocker Nguyễn

Minh Hằng và Rocker Nguyễn là cặp trai tài gái sắc từng tham gia đóng cặp trong tác phẩm điện ảnh remake từ nguyên tác Hàn Quốc cùng tên - Sắc đẹp ngàn cân. Tại đây, Minh Hằng vào vai Hà My, cô gái sở hữu giọng hát đầy nội lực, thu hút nhưng mang thân hình to béo, đồ sộ. Ngoại hình xấu xí khiến nữ chính không được trân trọng, bị lợi dụng, luôn đứng sau cánh gà hát thay ngôi sao xinh đẹp, lộng lẫy Jolie. Không bằng lòng trước sự bất công này, Hà My quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi cuộc đời.

Trong khi đó, Rocker Nguyễn hóa thân thành nhà sản xuất Duy Khang, doanh nhân kiếm tiền bằng loại hình kinh doanh hát nhép và có mối quan hệ phức tạp với 2 cô nàng Hà My (Minh Hằng) và Jolie (Phương Trinh Jolie). Nhờ lợi thế về ngoại hình, mỹ nam sinh năm 1993 thể hiện khá trọn vẹn một người đàn ông có cái đầu lạnh, lý trí, nhưng mang trái tim ấm áp, nội tâm phức tạp, nhiều chiều sâu bên trong. Sắc đẹp ngàn cân công chiếu và nhận không ít ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận, sự đẹp đôi cùng “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa Minh Hằng - Rocker Nguyễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Sự đẹp đôi trên màn ảnh của cặp đôi Duy Khang - Hà My khiến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ ủng hộ Rocker Nguyễn và nữ diễn viên sinh năm 1987 phim giả tình thật. Bản thân nam chính Sắc đẹp ngàn cân cũng từng dành không ít lời khen có cánh cho bạn diễn, anh cho rằng, Minh Hằng có bề ngoài mong manh, yếu đuối, tạo cảm giác muốn che chở, nhưng luôn nghiêm túc trong quá trình làm việc và giúp anh học hỏi nhiều điều. Khi hóa thân thành Duy Khang, Rocker Nguyễn cũng có giây phút rung động trước Hà My, tuy theo anh, đó là cảm xúc cần cho vai diễn. Dù vậy, khán giả vẫn bày tỏ mong muốn chứng kiến cái kết viên mãn ngoài đời thật của cặp đôi chính Sắc đẹp ngàn cân. 

Jun Phạm - Hoàng Yến Chibi

Có chung xuất phát điểm là ca sĩ, “lấn sân” sang lĩnh vực diễn xuất, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi đều gây ấn tượng trên màn ảnh bởi ngoại hình sáng, sự trẻ trung, tươi mới. Cặp đôi quen nhau sau khi hợp tác ở tác phẩm điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua. Bên cạnh sức hút từ cặp đôi chính Thư “thơ thẩn” (Ngô Kiến Huy) - Việt An (Miu Lê), Cô gái đến từ hôm qua thu hút người hâm mộ bởi cặp “oan gia ngõ hẹp” thú vị Hải gầy (Jun Phạm) và Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi). Hải gầy là anh chàng “quân sư quạt mo”, thích trích dẫn những lý thuyết tình yêu, giúp bạn thân Thư “thơ thẩn” “tấn công” cô gái trong mộng. Trong khi đó, Hồng Hoa luôn là “kỳ đà cản mũi”, bảo vệ Việt An trước mọi chiêu trò tán tỉnh mà các “vệ tinh” bày ra. Do đó, không ít kế hoạch của “quân sư” Hải gầy đã “tan tành” vì Hồng Hoa.

Không chỉ thế, Hải gầy và Hồng Hoa còn đối đầu nhau trong mọi mặt trận, thậm chí là… chơi cờ caro. Cũng từ các cuộc “chạm trán” đáng yêu này, nhân vật của Jun Phạm - Hoàng Yến Chibi trở thành “tình nhân gà bông”, gây ấn tượng không kém cặp đôi chính. Hải gầy - Hồng Hoa cũng là mối tình mà ai cũng từng trải qua thuở học trò nhiều ngại ngùng: “Cứ trêu nhau nhiều là sẽ… thích nhau!”.

Sau vai diễn cặp “oan gia ngõ hẹp” trong Cô gái đến từ hôm qua, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi càng trở nên thân thiết khi cùng tham gia một gameshow. Màu sắc trẻ trung mà cả hai mang đến khiến người hâm mộ cho rằng Jun Phạm - Hoàng Yến Chibi sẽ trở thành “cặp đôi gà bông” đáng yêu nhất nhì làng giải trí Việt Nam nếu họ chính thức đến với nhau ngoài đời thật.

Lan Ngọc - S.T

Trong dự án phim gây không ít tiếng vang mang tên Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc có vai diễn Như Ý đầy ấn tượng. Như Ý - con gái chủ nhà may Thanh Nữ, Đệ Nhất Thanh Lịch Sài Gòn những năm sáu mươi, vô tình xuyên không đến mảnh đất Sài Thành thời hiện đại. Một nàng tiểu thư “hết thời”, ngơ ngác giữa chốn Sài Gòn vừa lạ, vừa quen may mắn gặp Tuấn (S.T thủ vai). Tuấn như vị cứu tinh, giúp sức Như Ý trên hành trình tìm lại giá trị đã đánh mất cũng như con đường cô học cách yêu áo dài.

Mối tình nhẹ nhàng, đẹp đẽ nhưng dở dang trong Cô Ba Sài Gòn giữa Như Ý - Tuấn khiến không ít khán giả tiếc nuối. Do vậy, nhiều người hâm mộ thể hiện mong muốn cặp đôi sẽ viết tiếp chuyện tình ấy ở ngoài đời. Đặc biệt, theo Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên và S.T có tính cách hợp nhau, thường xuyên chọc đoàn làm phim cười trong quá trình quay phim. Điều này khiến fan hâm mộ chứng kiến không khỏi thốt lên: “Hai anh chị đáng yêu quá, ước gì hai anh chị yêu nhau!”.

Cả hai từng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi có những dòng chia sẻ trên trang mạng xã hội như đang trò chuyện với nhau.

Đặc biệt, MV âm nhạc Vì anh luôn ở đây của S.T có Ninh Dương Lan Ngọc góp mặt, trong đó có những phân cảnh ngọt ngào giữa Như Ý và Tuấn chưa xuất hiện ở phim Cô Ba Sài Gòn. Mặt khác, cặp đôi luôn trả lời lấp lửng mỗi khi được hỏi về nhau. Do vậy, người hâm mộ càng đặt hi vọng về mối tình phim giả tình thật giữa S.T - Lan Ngọc.

Jun Vũ - Bê Trần 

Jun Vũ - Bê Trần là cặp đôi chính trong tác phẩm 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Bộ phim sở hữu kịch bản quen thuộc, nhẹ nhàng: Huy (Bê Trần) là anh chàng đào hoa, có mối tình cùng nhà tạo mẫu quyến rũ Chi (Quỳnh Chi), nhưng lại “rơi vào lưới tình” khi gặp My (Jun Vũ) - cô gái ngây thơ, trong sáng, dù My đang thích đơn phương Nam (Võ Cảnh). Nhờ diễn biến đơn giản, phim dễ dàng khai thác nội tâm nhân vật, đi vào lòng khán giả bởi sự gần gũi, gợi đồng cảm.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy giúp trái ngọt đến với Jun Vũ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tiên, cô vinh dự nhận giải thưởng Diễn viên chính xuất sắc nhất - Ngôi sao xanh và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao thưởng Cánh diều vàng vào tháng Tư năm nay. Không thể phủ nhận, một trong những lý do tạo nên tiếng vang của 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là sự hòa hợp từ ngoại hình đến diễn xuất của chàng trai mang vẻ ngoài lạnh lùng, công tử Bê Trần và cô gái với vẻ đẹp rạng rỡ, trong trẻo Jun Vũ. Do vậy, không ít khán giả coi cặp đôi là cặp tiên đồng, ngọc nữ và ủng hộ họ phim giả, tình thật!

Diễm My - Hứa Vĩ Văn

Nói đến những cặp đôi được khán giả mong chờ mối tình phim giả, tình thật nhất, không thể không kể đến Diễm My và Hứa Vĩ Văn, cả hai từng nên duyên vợ chồng trong bộ phim Chạy đi rồi tính. Sau khi đóng cặp ở tác phẩm điện ảnh này, Diễm My - Hứa Vĩ Văn liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, và dành cho nhau nhiều hành động, cử chỉ thân mật.

Dù từng lên tiếng phủ nhận, cho rằng cả hai chỉ dừng ở tình cảm anh em, nhưng Diễm My vẫn khiến khán giả “đoán già đoán non” mỗi khi xuất hiện đầy tình tứ bên bạn diễn Chạy đi rồi tính. Nếu Diễm My mang vẻ ngoài quyến rũ cùng gương mặt sắc sảo, thì “soái ca không tuổi” Hứa Vỹ Văn thu hút người hâm mộ bởi ngoại hình lịch lãm, nam tính.

Ánh mắt đầy tình tứ mà cả hai dành cho nhau.

Quá trình đóng phim nhiều khó khăn, cũng như những cảm xúc buộc phải có khi nhập tâm vào nhân vật là điều khiến các diễn viên dễ phải lòng bạn diễn, và có mối tình phim giả tình thật. Đây cũng là điều làm người hâm mộ thích thú, hào hứng hơn trước các tác phẩm điện ảnh. Bởi lẽ, còn gì tuyệt hơn việc cặp đôi yêu thích trên phim có cái kết viên mãn ở ngoài đời!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất