Phim Ảnh

Sau cảnh kết thúc của 'Avengers: Endgame', Gamora sẽ đi về đâu?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Gamora vẫn sống sót ở cuối Avengers: Endgame và rời đi sau cú búng tay của Iron Man. Vậy cô ấy đang ở đâu?

Trailer Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame đã cứu những anh hùng bị tan thành cát bụi ở cuối Avengers: Infinity War, nhưng họ không đưa được những người đã chết trước đó như Gamora trở lại. Tuy nhiên, trong hành trình du hành thời gian của các siêu anh hùng, phiên bản năm 2014 của nhân vật này đã tới được thời điểm hiện tại. Tương lai của Gamora vẫn là một dấu hỏi chấm và không ai biết cô đã đi đến đâu sau các sự kiện của Endgame, nhưng vẫn có một số gợi ý về việc này.

Như khán giả đã biết, Gamora (phiên bản năm 2014) không hề nhận ra ai trong đội Guardians, Avengers và trong khi mọi người tỏ lòng kính trọng với Tony Stark, cô đã rời đi và đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai rõ nơi cô đang sống. Với việc Guardians of the Galaxy 3 vẫn chưa bắt đầu sản xuất và ấn định thời điểm ra mới, người hâm mộ sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu nữa mới biết được Gamora sẽ đi đâu. Thế nhưng, họ có thể tìm ra câu trả lời khi nhìn lại quá khứ của Gamora.

Gamora là con gái nuôi của Thanos và hành tinh quê nhà của cô là Zen-Whoberi - nơi đang đứng trên bờ vực sụp đổ vì quá đông dân. Sau đó, hành tinh này này đã bị ThanosBlack Order xâm chiếm - cũng là người tiến hành quét sạch một nửa dân số nơi này. Cũng tại đây, Thanos tìm thấy Gamora khi cô đang chiến đấu với một người lính - một hành động khiến anh chú ý và nhận nuôi cô.

Nếu Zen-Whoberi chưa thật sự bị phá hủy, có thể đây sẽ là nơi Gamora trở về sau EndgameGamora có thể ở hành tinh này để sống trong một thời gian và thậm chí giúp đỡ cư dân ở đây. Một nơi khác có có thể đến là Garden - hành tinh nơi những Avengers còn sống sót giết ThanosMad Titan đã lên kế hoạch nghỉ hưu ở đó một khi anh mang lại sự cân bằng cho vũ trụ và nếu Nebula biết về điều đó, không có lý do gì Gamora lại không biết.

Nơi Gamora đang sống sẽ là cơ hội để Guardians of the Galaxy Vol. 3 khám phá các hành tinh mới và sẽ rất thú vị khi thấy suy nghĩ của cô ấy về vũ trụ sau khi Avengers: Endgame kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất