Phim Ảnh

Rocker Nguyễn - Nam thần 'đa diện' của 'Sắc đẹp ngàn cân'

Dx3
Chia sẻ

Đứng đầu doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên công chiếu, "Sắc đẹp ngàn cân" không chỉ là dịp để Minh Hằng quay lại màn ảnh rộng mà còn giới thiệu một "nam thần" mới: Rocker Nguyễn.

Ngay khi vừa ra mắt, Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô không tránh khỏi sự so sánh của khán giả Việt khi đặt bộ phim lên bàn cân cùng với bản gốc - 200 Pounds Beauty. Chắc chắn rằng, khi “Việt hóa” mỗi bộ phim, đạo diễn, ekip sản xuất và cả dàn diễn viên đều phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là làm thế nào để có thể mang đến sự sáng tạo hợp lý mà vẫn giữ nguyên tinh thần của kịch bản gốc.

Trailer phim Sắc đẹp ngàn cân.

Một producer Duy Khang đầy lạnh lùng, toan tính.

Dẫu thế, với rất nhiều khán giả chưa từng xem qua 200 Pounds Beauty, Sắc đẹp ngàn cân vẫn trọn vẹn, lôi cuốn và đáng xem. Phần công lao ấy còn nhờ vào dàn diễn viên có thực lực như Minh Hằng, Đại Nghĩa, La Thành, Việt Anh, Jolie Phương Trinh cùng với sự tươi trẻ, mới mẻ của Rocker Nguyễn. Nhân vật Duy Khang của Rocker Nguyễn sở hữu nhiều cảm xúc và nội tâm bí ẩn, bên ngoài là hình ảnh lạnh lùng với những suy tính riêng cho công việc nhưng bên trong vẫn ấm áp, tình cảm.

Nụ cười nửa miệng trứ danh của Rocker Nguyễn trong Sắc đẹp ngàn cân.

Trong Sắc đẹp ngàn cân, Rocker vào vai nam chính, nhà sản xuất Duy Khang, một anh chàng doanh nhân kiếm tiền bằng loại hình kinh doanh hát nhép và có mối quan hệ khá phức tạp với 2 cô nàng Hà My (Minh Hằng) và Jolie (Phương Trinh Jolie). Đây là vai diễn đòi hỏi nội tâm phức tạp và cũng lần đầu Rocker nhận vai “bad boy” khác hẳn với tính cách của mình ngoài đời. Rocker cho biết để không bị lậm nhân vật mình chỉ xem lại bản gốc phim đúng một lần và thể hiện Duy Khang theo một cách khác, với bản năng diễn xuất của chính mình.

Nhưng anh vẫn có một nụ cười ấm áp khác.

Rocker Nguyễn từng chia sẻ về vai diễn Duy Khang của mình: “Lúc nhận vai, bên trong Rocker cũng có một sự đấu tranh rất nhiều vì nhận một vai diễn phức tạp và nội tâm như vậy bắt buộc bản thân Rocker phải thay đổi theo đáng kể”. Anh không quên cảm ơn Sắc đẹp ngàn cân vì đã cho mình cơ hội rèn dũa, trở nên thông minh hơn trong từng ngày quay phim và cơ hội làm điều mình chưa từng bao giờ làm.

Và cả nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc.

Rocker Nguyễn thừa nhận, ở ngoài đời anh không phải là con người như thế và nội tâm của anh chàng Duy Khang trong phim khá phức tạp. Thế nên “khi được yêu cầu diễn với 2 tâm lý khác nhau thì tôi cũng rất khó khăn thực hiện thử thách này. Khi đã chọn thử sức với nghề diễn thì tôi luôn tìm kiếm những vai diễn khác hơn so với con người thật của mình ngoài đời nên tôi khá bị cuốn hút với nhân vật này”. - Rocker tâm sự.

“Đàn chị” Minh Hằng cũng chia sẻ: “Nhờ có Rocker diễn mồi mà Hằng có thể khóc nhiều đến vậy. Những phân đoạn chỉ quay cận mặt Minh Hằng nhưng Rocker cũng khóc rất nhiều, điều này Hằng chưa từng gặp ở bất kỳ bạn diễn nào khác. Rocker vừa trẻ trung, vừa năng động, vừa tươi mới. Minh Hằng đã làm nghề 10 năm rồi nên rất cần nhân tố như thế này để tưới mát tâm hồn mình”.

Có thể nói, Rocker Nguyễn đã chạm ngõ điện ảnh với lối diễn xuất khá tròn trịa và khơi gợi được cảm xúc người xem. So với một diễn viên tay ngang bước vào nghề, những bước đi đầu tiên của nam diễn viên sinh năm 1993 đang khá thuận lợi.

Tuy rằng vẫn còn một vài hạn chế cho vai diễn lớn đầu tiên trên màn ảnh rộng, thế nhưng nhân vật Duy Khang của anh trong Sắc đẹp ngàn cân đã thực sự để lại dấu ấn cho khán giả về hình ảnh một chàng “nam thần” điển trai với “nụ cười giết người”, thần thái lạnh lùng nhưng trái tim lại cực kỳ ấm áp.

Sắc đẹp ngàn cân hiện đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất