Phim Ảnh

Robert Pattinson bất ngờ xuất hiện trong Batman Begin của Christian Bale

Theo Movieweb
Chia sẻ

Một đoạn video được áp dụng công nghệ Deep Fake đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng những ngày qua, với sự xuất hiện của Robert Pattinson trong vai Batman

Chỉ một năm nữa thôi, khán giả đã có thể chứng kiến sự xuất hiện của nam diễn viên Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne với bộ phim The Batman. Tuy nhiên, một số fan đã không thể chờ lâu hơn được nữa, và họ đã quyết định ghép mặt anh vào một đoạn trong Batman Begin, bộ phim do Christian Bale đảm nhận vai Batman.

Batman của Christian Bale

Dù trước đây không lâu, Warner Bros vừa công bố nhiều hình ảnh của Robert trong bộ giáp, nhưng đoạn video này mới là thứ giúp các fan mường tượng được sơ sơ hình ảnh của anh trong vai Bruce Wayne.

Đoạn clip trong Batman Begin với sự xuất hiện của Robert Pattinson

Như được thấy trong đoạn clip, Robert đã hóa thân thành nhà tỉ phú Bruce Wayne, và anh đang có cuộc nói chuyện với người bạn của mình là Lucius Fox, được thủ vai bởi nam diễn viên Morgan Freeman. Lucius đã khoe bộ giáp cũng như những trang bị của bộ đồ dơi cho Bruce, và anh vô cùng hứng thú với những gì đang được dàn trải trước mắt mình.

Hình ảnh được đạo diễn công bố cách đây vài ngày

Nhờ vào công nghệ Deep Fake, khán giả thậm chí còn cảm thấy tò mò và háo hức hơn để được thấy người hùng của mình xuất hiện trong bom tấn sắp tới của nhà DC. Dù trước đây đã từng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều về việc giao vai diễn này lại cho anh, cũng như suy nghĩ cho rằng Robert Pattinson sẽ không bao giờ thoát được cái bóng của mình trong series Twilight, thì có vẻ như The Batman sẽ là câu trả lời cho tất cả mọi thứ.

Mong rằng với The Batman, Robert sẽ có thể vượt qua được cái bóng của chính mình trong quá khứ

Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất. Dự kiến, The Batman sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 25/6 năm 2021.

undefined
Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất