Phim Ảnh

Robert Downey Jr. xác nhận rằng Iron Man vẫn có thể trở lại trong MCU

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Khi được hỏi về sự trở lại của Iron Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Robert Downey Jr. đã có câu trả lời khiến nhiều người phải hạnh phúc, dẫu cho là chỉ trong giây lát

21 bộ phim từ năm 2008 của vũ trụ điện ảnh đã đến với cái kết khi Avengers: Endgame được ra mắt. Các fan biết rằng mình đã đến với cái kết của Infinity Saga khi chứng kiến Iron Man hy sinh tính mạng của mình để ngăn chặn đội quân của Thanos và cứu lấy toàn bộ vũ trụ.

Có thể nói, vũ trụ này đạt được thành công như ngày hôm nay cũng phụ thuộc không nhỏ vào sự thành công của bộ phim Iron Man được ra mắt từ năm 2008. Đó chính là lúc mà Tony Stark trở thành một trong những nhân vật được yêu thích bậc nhất trên màn ảnh lớn. Tuy nhiên, sau 11 năm, việc nói lời chào tạm biệt với nhân vật này là một quyết định đúng đắn, dù cho hầu hết các fan đều không quen với điều này.

Iron Man 2008

Nhưng dù sao đi nữa thì đây cũng chính là vũ trụ Marvel, điều gì cũng có thể xảy ra cả. Vẫn còn đó cơ hội để người Sắt có thể trở lại trên màn ảnh lớn, chính nam diễn viên Robert Downey Jr. cùng đồng tình với suy nghĩ đó.

Hình ảnh đã trở thành biểu tượng của MCU

Robert Downey Jr., cùng với người vợ của mình là Susan đã có buổi phỏng vấn với tờ Extra để quảng bá cho bộ phim mới nhất mà anh tham gia là Dolittle. Tuy nhiên, có vẻ như người phỏng vấn vẫn không quên hỏi điều mà hầu hết các fan của MCU thắc mắc, đó là liệu anh có trở lại trong vũ trụ điện ảnh sắp tới không.

Dolittle là bộ phim mới nhất mà nam diễn viên Robert Downey Jr. tham gia

Robert đã vui vẻ trả lời: “Ừ, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra, tôi thật sự rất tận hưởng….”. Đang nói đến đây thì vợ anh đã ngắt lời, cô đùa rằng sau câu trả lời đó của anh thì sự trở lại của Iron Man trong vũ trụ Marvel là thứ mà các fan sẽ bắt đầu bàn tán ngay từ bây giờ. Robert Downey Jr. lúc này mới nói rõ lại rằng anh không chắc những gì sẽ xảy ra trong tương lai: “Tôi đã gác súng và sẵn sàng để từ bỏ vai trò này. Tôi nghĩ Marvel đang có một chuyến hành trình mới và họ đang cố gắng để làm rất nhiều thứ. Bản thân tôi vô cùng hào hứng để có thể chứng kiến câu chuyện tiếp theo sẽ đi về đâu. Thật sự rất khó để dự đoán.”

Bài phỏng vấn với tờ Extra

Ban đầu, có rất nhiều lời đồn đoán cho rằng Robert Downey Jr. sẽ đảm nhận vai khách mời trong bộ phim Spider Man: Far From Home thông qua hình ảnh không gian 3 chiều, nhưng rồi điều đó đã không xảy ra. Tuy nhiên, ý tưởng đó đã được gieo giắt vào đầu các fan, và họ luôn mong chờ được chứng kiến sự trở lại dẫu chỉ vài giây của Iron Man trên màn ảnh lớn.

Được biết, Robert Downey Jr. sẽ lồng tiếng cho nhân vật của mình trong series hoạt hình What If…? của Marvel được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Nhưng Marvel đã nhanh chóng bác bỏ nhận định này.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất