Phim Ảnh

Rạp phim mở cửa trở lại ở Việt Nam: Khán giả xem gì trong tháng 5 này?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc dịch bệnh COVID-19 tạm thời được kiểm soát, Việt Nam chính thức mở cửa các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc. Vậy khán giả sẽ được xem gì?

Sau một thời gian dài gián đoạn vì đại dịch COVID-19, hệ thống các rạp chiếu phim tại Việt Nam có thể chính thức trở lại hoạt động vào ngày 9/5 tới. Đây là một tin khá đáng mừng cho cộng đồng khán giả yêu thích phim ảnh. Thế nhưng, với việc tình hình dịch bệnh ở một số nước Châu Á vẫn chưa thật sự ổn định, thị trường phim ảnh Châu Á và cụ thể là Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc vẫn chưa tung ra những bom tấn hè thật sự để đảm bảo doanh thu không bị ảnh hưởng.

Vậy khán giả sẽ xem được những tác phẩm nào của thị trường Châu Á trong tuần đầu tiên các rạp chiếu phim ở Việt Nam mở cửa lại và xa hơn là trong tháng 5 này? Cùng xem nhé.

Kaiji: Trận Quyết Tử - Kaiji: Final Game (15/5)

Kaiji: Trận Quyết Tử xoay quanh cuộc sống của Kaiji tại Tokyo trong thời điểm khó khăn về kinh tế. Bởi không thể tìm được một công việc nghiêm túc, Kaiji bắt đầu đắm chìm vào cờ bạc và trở thành một con nợ đầy tai tiếng. Một ngày nọ, một kẻ thu nợ có tên là Endo đã tìm Kaiji và đưa cho anh ta hai sự lựa chọn: hoặc lao động khổ sai trong vòng 10 năm hoặc tham gia những trò cờ bạc trong một đêm để kiếm được số tiền hoàn nợ.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Tatsuya Fujiwara, Sota Fukushi, Nagisa Sekimizu, Mackenyu Arata, Kotaro Yoshida và do Toya Sato làm đạo diễn. Đây cũng là một trong hai tựa phim Nhật Bản duy nhất ra mắt thị trường Việt vào tháng 5 này.

Trailer Kaiji: Trận Quyết Tử.

Bạn Âm 3: Đoạn Kết - Danur: I Can See Ghosts (15/5)

Danur là một loạt phim kinh dị nổi tiếng của Indonesia do Awi Suryadi đạo diễn và được ra mắt lần đầu vào năm 2017. Ngay sau khi được công chiếu, loạt phim này đã gây bão tại quê hương của nó và sắp tới đây, khán giả Việt sẽ được thưởng thức phần thứ ba của loạt phim này. Bạn Âm 3: Đoạn Kết (Danur: I Can See Ghosts) có sự tham gia của Prilly Latuconsina, Rizky Nazar, Syifa Hadju, Sandrinna Michelle, Umay Shahab.

Lớn lên với khả năng nhìn thấy ma, Risa bắt đầu cảm thấy muốn sống một cuộc sống bình thường như những cô gái khác. Đặc biệt, sau khi có bạn trai, cô vẫn giữ bí mật với anh về khả năng đặc biệt của mình lẫn chuyện cô có năm người bạn là ma. Tình bạn của cô với họ dần rạn nứt và cô quyết định từ bỏ khả năng nhìn thấy ma. Nhưng sau đó, một con ma xuất hiện đe dọa mạng sống của cả Risa và những người bạn không phải người của cô.

Trailer Bạn Âm 3: Đoạn Kết.

Truyền Thuyết về Quán Tiên (22/5)

Dự định ra mắt vào đúng dịp 30/4, thế nhưng, Truyền thuyết về Quán tiên đã phải dời lịch ra mắt vì đại dịch COVID-19. Bây giờ, bộ phim đã chính thức tìm được ngày phát hành mới vào ngay cuối tháng 5 này. Giành được giải thưởng Bông Sen Bạc trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, bộ phim này chắc chắn là một lựa chọn thú vị cho khán giả yêu thích phim Việt Nam trong những tuần mở cửa lại của các rạp chiếu.

Truyền thuyết về Quán tiên lấy bối cảnh năm 1967, kể về ba cô gái thanh niên xung phong xinh đẹp tên là Mùi, Tuyết LanPhượng sống trong một hang động trong rừng tại cao điểm của tuyến đường Trường Sơn, ngày ngày tiếp đón các anh lính tới nghỉ chân nên nơi đó còn được gọi là “quán Tiên”. Bộ phim được đạo diễn bởi Đinh Tuấn Vũ với sự tham gia diễn xuất của Thúy Hằng, Hồ Minh Khuê, Hoàng Mai Anh.

Trailer Truyền thuyết về quán tiên.

Yêu Nhau Mùa “Ế” - Low Season (22/5)

Yêu Nhau Mùa “Ế” xoay quanh một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi “ở ẩn”. Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản. Cả hai cùng bắt đầu hành trình chạy trốn khỏi ma quỷ và dần dần cảm mến nhau.

Với sự tham gia của nam tài tử Mario Maurer và được sản xuất bởi thị trường Thái Lan, Yêu Nhau Mùa “Ế” chắc chắn là một bộ phim tình cảm xen kẽ kinh dị đáng xem nhất tháng 5 này. Bộ phim được đạo diễn bởi Nareubadee Wetchakam - người từng tạo ra các bộ phim nổi tiếng xứ Chùa vàng như Saranair: The Movie, Saranae Heen Pee,…

Trailer Yêu nhau mùa “Ế”.

Ẩn Danh - Search Out (22/5)

Ẩn Danh (Search Out) theo chân hành trình nghi ngờ về vụ tự tử của một cô gái cùng sống trong khu nhà trọ của hai chàng trai là Seong-min - người đang học thi cảnh sát và Jun-hyeok - chàng trai đang vất vả tìm việc làm. Cùng với sự trợ giúp của hacker Noo-rie, cả hai lùng theo tung tích trên mạng xã hội của cô gái xấu số. Cuộc điều tra dẫn đến những kết quả không thể kiểm soát được, khiến cho Seong-min cùng Jun-hyeok Noo-rie trở thành mục tiêu của tội phạm mạng xã hội.

Bộ phim được đạo diễn bởi Kwak Jung với sự tham gia diễn xuất của Lee Si-eon, Kim Sung-chul, Heo Ga-yoon, Ju Si-hyun, Kim Seo-yeon. Một bộ phim Hàn Quốc chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho những khán giả vừa yêu thích thể loại trinh thám vừa yêu thích xứ sở Kim Chi.

Trailer Search Out.

Tựa phim ra mắt ngay trong tuần đầu rạp mở cửa

Ngoài các cái tên sẽ xuất hiện trong các tuần tới, khán giả vẫn sẽ được thưởng thức một số bộ phim ngay trong tuần đầu các rạp chiếu phim mở cửa trở lại. Phát hành ngay vào 9/5 là dự án đến từ thị trường điện ảnh Hàn Quốc - Bà Hoàng Nói Dối (Honest Candidate). Bộ phim này kể về cuộc đời của Joo Sang Sook - một người phụ nữ mồ côi, vốn tính lương thiện và thông minh từ nhỏ. Joo được bà nội nuôi dưỡng nên người. Vì rất uất ức cho bà nội mình cả đời lam lũ, cống hiến hết cho xã hội nhưng khi về già bị bệnh hiểm nghèo lại bị công ty bảo hiểm lừa lọc, không chi trả viện phí, Joo Sang Sook đã kiện công ty bảo hiểm, đòi lại công bằng cho chính bà mình và những người nghèo khốn khổ bị lừa khác.

Trailer Bà hoàng nói dối.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất