Phim Ảnh

Phim Mỹ chiếu rạp tháng 3/2020: Pixar trở lại với 'Onward', Vin Diesel lần đầu làm siêu anh hùng trong 'Bloodshot'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tháng 3 tới, khán giả Việt sẽ có cơ hội được thưởng thức Onward đến từ Pixar, Bloodshot với sự tham gia Vin Diesel và loạt bom tấn rất đáng xem của Hollywood!

Tháng hai vừa qua, khán giả Việt đã được chào đón sự trở lại của vũ trụ điện ảnh mở rộng - DCEU với tác phẩm Birds Of Prey. Cùng với đó, bộ phim được đề cử hạng mục quan trọng nhất tại Oscar 2020 - Little Woman hay hai tác phẩm kinh dị đình đám Fantasy Island - The Room cũng tìm được chỗ đứng riêng trong lòng của khán giả dù nhận được ít nhiều ý kiến trái chiều. Ra mắt vào thời điểm cuối tháng, Sonic The Hedgehog có một cú chuyển ngoạn mục, lọt vào top 4 bộ phim chuyển thể từ game có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sonic The Hedgehog.

Birds Of Prey.

Tháng 3 này, khán giả sẽ tiếp tục được chiêu đãi một loạt các bom tấn Hollywood được chờ đợi từ lâu như bộ phim gốc đầu tiên của Pixar sau 2 năm - Onward hay bộ phim siêu anh hùng với sự tham gia Vin DieselBloodshot,…. Cùng xem nhé!

Onward - Truy Tìm Phép Thuật (6/3)

Sau khi ra mắt Coco vào năm 2017 và nhận được đánh giá xuất sắc từ giới phê bình, Pixar quyết định tạm dừng việc sản xuất các bộ phim gốc và tập trung vào các phần tiếp theo. Hãng phim cho ra mắt The Incredibles 2Toy Story 4 vào hai năm sau đó và tất nhiên, đều thu được những thành công vang rộn. Và năm nay, Pixar sẽ quyết định trở lại với hai bộ phim gốc và một trong số đó sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 này - Onward.

Trailer Onward

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh Ian (do Tom Holland lồng tiếng) và Barley (do Chris Pratt lồng tiếng). Vốn mồ côi cha từ nhỏ, hai cậu thiếu niên luôn mang trong mình mong ước được gặp lại người cha quá cố và họ tin rằng phép thuật chính là chiếc chìa khóa thực hiện những ước mong của mình. Được đạo diễn bởi Dan Scanlon - người từng tạo ra sự thành công cho Monsters University, Onward hứa hẹn là một bộ phim hoạt hình không thể bỏ lỡ vào đầu tháng 3 này.

Bloodshot (13/3)

Bloodshot là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật cùng tên của Valiant Comics. Theo dự định của Sony, đây sẽ là phim đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh các nhân vật chuyển thể từ truyện tranh - giống như cách Marvel đã và đang thực hiện. Được đạo diễn bởi David SF Wilson từ kịch bản của Jeff Wadlow và Eric HeissererBloodshot có sự tham gia của Vin Diesel, Eiza González, Sam Heu Afghanistan, Toby Kebbell  Guy Pearce.

Trailer Bloodshot

Về nội dung, bộ phim theo chân Bloodshot - một cựu binh có tên thật là Ray Garrison. Không may hy sinh trong lúc ra trận, anh được tập đoàn RST hồi sinh với một thân phận và siêu năng lực hoàn toàn khác biệt. Với hàng triệu con robot cùng công nghệ nano chạy trong huyết quản, Bloodshot giờ đây sở hữu siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền và khả năng hồi phục thần tốc hơn cả Deadpool.

I Still Believe - Vì Anh Vẫn Tin (13/3)

Vì Anh Vẫn Tin là bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng thấm đượm nước mắt dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp. Phim kể về chính anh và Melissa Lynn Henning-Camp - người con gái mình yêu, người vợ và cũng là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất tới âm nhạc và cuộc đời của Jeremy từ lúc hai người gặp gỡ, kết hôn rồi đồng hành cùng nhau chiến đấu với căn bệnh ung thư đang dần cướp đi sinh mạng của Melissa.

Trailer I Still Believe

Ra mắt trong dịp Valentine trắng, I Still Believe chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi. Bộ phim được đạo diễn bởi Andrew Erwin, Jon Erwin cùng sự tham gia của Melissa Roxburgh, Britt Robertson, K.J. Apa, Gary Sinise, Nathan Parsons.

A Quiet Place Part II - Vùng Đất Câm Lặng 2 (20/3)

Sau thành công vang rộn của phần đầu tiên vào năm 2018, A Quiet Place sẽ trở lại với phần tiếp theo vào tháng 3 này. Bộ phim tiếp tục được viết và đạo diễn bởi John Krasninski cùng sự trở lại của các ngôi sao đã xuất hiện trong phần đầu tiên như Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe. Ngoài ra, phần 2 còn có sự tham gia của Cillian Murphy và Djimon Hounsou cùng loạt các diễn viên khác.

Trailer A Quiet Place Part II

Phần hai tiếp tục theo chân gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn thâu tóm. “Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau.

Baba Yaga: Terror of the Dark Forest - Ác Quỷ Rừng Sâu (27/3)

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu kể về một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm bảo mẫu để chăm sóc đứa con gái mới chào đời. Thế nhưng người được thuê về lại khiến cả đứa bé ấy và cậu con trai lớn Egor kinh sợ. Một ngày, Egor phát hiện người bảo mẫu và em gái mình biến mất một cách đầy bí ẩn. Với nội dung mới lạ, đây chắc chắn là tác phẩm kinh dị đáng xem trong tháng 3 này.

Trailer Baba Yaga: Terror of the Dark Forest

Bộ phim được đạo diễn bởi Svyatoslav Podgaevsky cùng sự tham gia diễn của dàn diễn viên Oleg Chugunov, Glasha Golubeva, Artem Zhigulin, Igor Khripunov, Svetlana Ustinova.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất