Phim Ảnh

'Quỷ lùn tinh nghịch' tham gia 'trò chơi liều mạng' để được vào 'giới thượng lưu'

Dx3
Chia sẻ

Hàng loạt phim điện ảnh ăn khách "Nerve", "Trolls", "Cafe Society" và "Hell or High Water" sẽ khiến bạn an tâm lựa chọn cho tối thứ Bảy mỗi tuần.

    Nerve (tên tiếng Việt: Trò chơi liều mạng)

Nhút nhát và thẳng tính, cô học sinh cuối cấp Venus “Vee” Delmonico (Emma Roberts) nhân vật chính của phim chỉ quẩn quanh cùng những hoạt động đều đặn hằng ngày: check mail, lướt facebook, chụp ảnh…Vee yêu thầm cậu bạn trong đội tuyển thể thao của trường nhưng lại quá nhút nhát để có thể bắt chuyện với cậu. Trái ngược với Vee là Sydney, cô bạn thân nóng bỏng, liều lĩnh và là hot girl mạng ảo Nerve. Trong một lần bị Sydney thách thức, Vee tham gia vào Nerve và thoát khỏi vỏ bọc khép kín của mình, trở thành một người chơi được yêu thích và khiến Sydney ganh ghét.

Trailer phim Nerve.

Nerve đòi hỏi người tham gia không ngại vượt qua những thách thức oái oăm, đôi phần lố bịch được kích động bởi cái gọi là “cộng đồng mạng” và mức tiền thưởng nhận được tương ứng với độ khó tăng dần. Số tiền cứ thế được cộng dồn, nhưng chỉ người chơi đi đến thử thách cuối cùng mới nhận được tất cả.

Vee ban đầu tham gia Nerve chỉ vì hiếu kỳ. Nhưng sau khi gặp gỡ Ian (Dave Franco), cô bắt đầu lún sâu hơn. Chỉ trong một đêm, Vee cùng cậu bạn chơi cùng Ian (Dave Franco) nhanh chóng kết hợp ăn ý và trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với lượng fan hâm mộ tăng đột biến.

Cũng chỉ trong một đêm ngắn ngủi này, cô nữ sinh cuối cấp cắt đứt tình bạn với những người bạn thân lâu năm và đặt cược mạng sống của mình để đổi lấy danh vọng và tiền bạc. Khi nhận ra quá khứ đáng ngờ của Ian, Vee biết gia đình cô sẽ lâm vào tình thế nguy hiểm. Liệu cô sẽ buông xuôi chấp nhận thua cuộc hay dũng cảm dấn thân như đã từng liều mình đăng ký trò chơi trực tuyến nguy hiểm này?

Bộ phim thú vị khi lồng ghép những yếu tố đang chi phối con người hiện đại: mạng Internet và các mạng xã hội. Cách mà người chơi và người xem trong Nerve tương tác với nhau không khác Facebook hay YouTube là bao, và lằn ranh giữa thực và ảo hoàn toàn có thể bị xóa nhòa. Đón xem bộ phim vào lúc 20h thứ 7, ngày 05/8 trên Star Movies.

2. Hell or High Water (Tên tiếng Việt: Không lùi bước)

Hell or High Water là phim viễn Tây mới của đạo diễn David Mackenzie, quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Ben Foster và Jeff Bridges, nam diễn viên gạo cội từng thắng giải Oscar vào năm 2009. Trong Không lùi bước, Toby Howard (Chris Pine) là người cha sống trong tuyệt vọng khi ngân hàng muốn tịch thu trang trại nhỏ tại bang Texas, Mỹ.

Để thoát khỏi cảnh nợ nần, hắn cùng người anh trai mới ra tù là Tanner Howard (Ben Foster) lập kế hoạch cướp ngân hàng. Cả hai liên tục thay đổi mục tiêu, chỉ cướp số tiền rất nhỏ tại các chi nhánh ngân hàng nhằm tránh bị FBI truy nã.

Trailer phim Hell or High Water.

Cho rằng đây chỉ là mấy vụ cướp không mấy nguy hiểm, Cục Cảnh vệ Texas cử người cảnh vệ già sắp về hưu Marcus Hamilton (Jeff Bridges) cùng Alberto (Gil Birmingham) đi điều tra.

Xuyên suốt bộ phim là chuyến hành trình đuổi bắt hai gã tội phạm khốn cùng của viên cảnh vệ già cả mệt mỏi, trên nền là những vùng đồng quê bụi bặm tại miền Nam nước Mỹ với những góc quay đặc tả không khí cao bồi ở bối cảnh hiện đại. Phim được phát sóng lúc 20h thứ 7, ngày 12/8 trên Star Movies.

3. Cafe Society (Tên tiếng Việt: Giới thượng lưu)

Café Society lấy bối cảnh vào những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi Bobby Dorfman (Jesse Eisenberg) rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký Vonnie (do Kristen Stewart thủ vai) xinh đẹp, hờ hững không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Trailer phim Cafe Society.

Dù biết Vonnie là “hoa đã có chủ” nhưng anh vẫn nuôi hi vọng cho đến một ngày Vonnie chọn cậu Phil thay mình thì Bobby đau khổ trở về New York. Ở đó, Bob làm việc cho người anh trai Ben - một tay anh chị, anh quản lý hộp đêm trong thành phố và biến nó trở thành một nơi gặp gỡ quan trọng của giới ăn chơi New York.

Rồi Bob gặp một cô nàng cùng tên Veronica (Blake Lively) vừa ly dị và cũng yêu ngay cô ta. Sau khi Veronica có thai, hai người kết hôn với nhau. Sau đó, Bob gặp lại Vonnie để rơi vào mối tình tay ba cũng như vướng vào rắc rối với giới xã hội đen. Đón xem bộ phim Café Society phát sóng lúc 20h thứ 7, ngày 19/8 trên Star Movies.

4. Trolls (Tên tiếng Việt: Quỷ lùn tinh nghịch)

Bộ phim Trolls với những cô cậu tí hon đủ màu sắc, thích nhảy múa và luôn nhìn đời bằng đôi mắt lạc quan. Một bộ phim thông minh, hài hước và tinh nghịch kể về hành trình tìm kiếm hạnh phúc và khả năng của chúng ta có thể đi bao xa để tìm được điều đó.

Truyền thuyết kể lại rằng, ngày xưa các quỷ lùn (Troll) vốn sống trong hòa bình, thứ duy nhất tồn tại trong nền văn hóa của họ là những vũ điệu, lời ca sôi động chứ không phải vũ khí chiến tranh. Nhưng một ngày nọ, lũ quỷ khổng lồ Bergen tấn công làng của tộc quỷ lùn, chúng tin rằng ăn thịt quỷ lùn thì cũng sẽ sở hữu “hạnh phúc” của họ.

Trailer phim Trolls.

Tuy nhiên tộc quỷ lùn, dưới sự lãnh đạo của vua Peppy, đã đào thoát bằng đường hầm vào ngày Hoàng tử Gristle Nhỏ sẽ được nếm thịt chú quỷ lùn đầu tiên. Vì điều này, nhà vua Bergen là Gristle Lớn đã trừng phạt mụ bếp trưởng, người chịu trách nhiệm chuẩn bị bữa tiệc quỷ lùn.

Nhiều năm sau, con gái của vua Peppy là công chúa Poppy (Anna Kendrick lồng tiếng), một quỷ lùn vui vẻ và lạc quan nhất, quyết định tổ chức một bữa tiệc lớn để kỷ niệm ngày đào thoát của tộc quỷ lùn, mặc sự sợ hãi và cảnh báo của chú quỷ lùn xám luôn gắt gỏng, cau có có tên Branch (Justin Timberlake). Chú ta cho rằng bữa tiệc ồn ào sẽ thu hút bọn Bergen. Nỗi lo sợ của Branch thành sự thật khi sự ồn ào cùng màn bắn pháo hoa đã khiến mụ bếp trưởng của Bergen năm xưa tìm ra chỗ đám quỷ lùn đang trú ẩn, bắt đi một số quỷ lùn để đem về nộp cho hoàng tử Gristle Nhỏ, nay đã là nhà vua Gristle, buộc công chúa troll Poppy phải lên đường giải cứu họ.

Trên chuyến hành trình này, nàng còn có thêm một người bạn đồng hành “bất đắc dĩ” là Branch - chàng troll cáu kỉnh và ghét nhảy múa nhưng mang trong mình một câu chuyện quá khứ rất cảm động. Hai con người, hai cá tính riêng biệt, phải cùng nhau giải cứu bạn bè và dân làng của mình.

Trolls sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng, cực kỳ dễ thương mà cả khán giả nhí cũng như người lớn không thể bỏ lỡ lúc 20h thứ 7, ngày 26/8 trên Star Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất