Phim Ảnh

Quang Đăng 'hớp hồn' fan bằng vũ đạo trong hình tượng điệp viên Kingsman

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Nhằm giới thiệu phần 2 của "Kingsman", Quang Đăng và vũ đoàn đã có màn biểu diễn dựa trên nội dung của bộ phim mà anh vốn rất yêu thích.

Kingsman: The Golden Circle (tên tiếng Việt: Kingsman: Tổ chức Hoàng Kim) là phần 2 bộ phim nổi tiếng về điệp viên Kingsman từ ra mắt khán giả vào năm 2014. Lần trở lại này, anh chàng Eggsy (Taron Egerton) của tổ chức Kingsman đã kết hợp với tổ chức Statesman của Mỹ với những cộng sự mới: Tequila (Channing Tatum) và Ginger (Halle Berry).

Là một fan cứng của phần phim Kingsman đầu tiên, vũ công Quang Đăng và đồng nghiệp đã quyết định cùng nhau thực hiện một clip nhảy đối kháng Kingsman - Statesman siêu chất dành tặng cho khán giả yêu thích bộ phim.

Quang Đăng.

Đoạn clip biểu diễn của Quang Đăng.

Trên nền nhạc sôi động của phim, các vũ công với trang phục vest lịch lãm và cây dù đặc trưng của Kingsman đã cống hiến những vũ đạo vô cùng đẹp mắt. Với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát và đậm chất “cổ điển”, Quang Đăng và các bạn nhảy thể hiện rõ nét khí chất quý ông đến từ Anh Quốc của các mật vụ Kingsman.

Bất ngờ xảy ra khi các Statesman xuất hiện. Nhóm nhảy sử dụng bộ quần áo jean và mũ cao bồi đặc trưng của các đặc vụ tới từ Hoa Kỳ. Vũ đạo của họ cũng theo phong cách hip hop hiện đại với những màn break dance cực chất. Sự khác biệt này gợi nhắc tới chính phong cách của cả hai nhóm mật vụ trong Kingsman: The Golden Circle.

Khi Kingsman kết hợp với Statesman

Sau khi lần lượt trổ tài, Kingsman và Statesman có màn “song kiếm hợp bích” vô cùng mãn nhãn và sôi động, kết hợp được cổ điển và hiện đại, lịch lãm và phong trần. Bài nhảy khiến người xem càng thêm mong đợi với bộ phim sắp ra mắt.

Những màn nhào lộn ngoạn mục.

Nữ phản diện áo đỏ nóng bỏng xuất hiện đưa bài nhảy lên cao trào. Bằng những vụ đạo gợi cảm và không kém phần mạnh mẽ, cô nàng lần lượt “hạ gục” toàn bộ các đặc vụ Kingsman y như trong trailer của Kingsman: The Golden Circle trước đó. Liệu sự kết hợp của Mỹ và Anh có đủ sức đánh bại nữ phản diện gợi cảm và tinh ranh này?

Nữ phản diện áo đỏ tượng trưng cho nhân vật Poppy.

Quang Đăng cho biết, anh vô cùng hào hứng với dự án nhảy lần này. Anh tiết lộ: “Đăng vốn là một fan cứng của phần phim đầu tiên nên khi nhận được lời mời tham gia dự án, Đăng đã đồng ý tham gia ngay. Tuy nhiên lịch tập khá gấp bao gồm biên đạo, tập luyện và quay dựng clip chỉ trong vòng 5 ngày, khiến Đăng cùng các thành viên trong team vô cùng căng thẳng. Với sự chỉnh chu trong từng khung hình, Đăng hy vọng sẽ là một sản phẩm để lại ấn tượng cho các bạn khán giả”.

Trailer phim Kingsman: The Golden Circle.

Kingsman: The Golden Circle chính thức khởi chiếu từ 22/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất