Phim Ảnh

Phòng vé Trung Quốc: Phim nội địa 'A Cool Fish' đánh bại 'Ralph 2' của Disney

Theo Hollywood Reporter
Chia sẻ

Trong khi đó, bộ phim Venom của Sony đã tụt xuống vị trí thứ hai trong tuần thứ ba công chiếu khi nhích về mốc 250 triệu USD.

Bộ phim Ralph Breaks the Internet của Disney chỉ có thể đạt được mức doanh thu tầm trung tại các phòng vé ở Trung Quốc vào cuối tuần qua khi mở màn ở vị trí thứ ba. Mặc dù vậy bộ phim vẫn thu về một con số đáng kể - 19,5 triệu USD.

Ralph Breaks the Internet mở màn tại vị trí thứ 3 ở Trung Quốc

Bộ phim tiếp theo của hãng hoat hình Disney đã phá vỡ kỷ lục 84,5 triệu USD ở Bắc Mỹ, nhưng vẫn không thể vượt qua doanh thu của An Cool FishVenom của Sony tại Trung Quốc, nơi mà các bộ phim hoạt hình với kinh phí khủng đang ngày càng có xu hướng bị “thất sủng”.

A cool fish đứng đầu phòng vé tại Trung Quốc trong tuần qua

Trong khi đó A Cool Fish là một bộ phim hài về đề tài tội phạm do đạo diễn Rao Xiaozhi sản xuất, đã trên đà tăng lên đỉnh điểm vào cuối tuần với 25 triệu USD. Không những vậy, bộ phim được sản xuất bởi Emperor Motion Pictures đã kiếm được 50 triệu USD sau hai tuần phát hành, theo báo cáo của văn phòng hàng đầu Artisan Gateway.

Còn bộ phim bom tấn siêu anh hùng của Sony Pictures, Venom, lại tăng thêm 19,6 triệu USD trong tuần thứ ba, nâng tổng doanh thu lên tới 246 triệu USD. Bộ phim do ngôi sao của Spider-Man, Tom Hardy thủ vai đã trở thành bộ phim siêu anh hùng có doanh số khủng thứ hai ở Trung Quốc, chỉ sau Avengers: Infinity War (359,5 triệu USD), với tổng doanh số 250 triệu USD,.

Venom lập kỷ lục tại Trung Quốc

Theo các trang tin lớn, các phòng vé tại Trung Quốc cũng đã thu về 55,9 tỷ nhân dân tệ trong năm 2017. Bởi vì hiện tại tiền tệ của Trung Quốc đang có xu hướng sụt giá đáng kể trong năm 2018, nên việc so sánh doanh thu hàng năm có phần gây hiểu nhầm khi đổi sang đô la Mỹ: tổng thu nhập vào năm 2017 là 8,6 tỷ USD; doanh số bán vé trong năm 2018 vào các ngày chủ nhật là 8,1 tỷ USD. Với việc còn hơn một tháng để kết thúc năm 2018, doanh thu bán vé đang trên đà tăng trưởng ít nhất 10% trong cả năm (bằng đồng nhân dân tệ Trung Quốc).

Phần tiếp theo của Johnny English Strikes Again do Universal Pictures sản xuất cùng sự tham gia của nam diễn viên Rowan Atkinson, đã mở màn ở vị trí thứ tư với 11,4 triệu USD - không hề tệ cho một bộ phim chỉ tốn 25 triệu USD chi phí sản xuất. Đây là phần phim thứ ba trong series Johnny English, và cũng là phần đầu tiên được phát hành tại Trung Quốc, nơi mà thương hiệu của Atkinson được biết đến nhờ nhân vật nổi tiếng Mr Bean.

“Mr Bean” Rowan Atkinson trong Johnny English Strikes Again

Trong khi đó Fantastic Beasts: Những tội ác của Grindelwald của đạo diễn Warner Bros.đã tụt xuống sau hai tuần phát hành. Phần tiếp theo của bộ phim Harry Potter chỉ thu về thêm 6,5 triệu USD trong tuần thứ hai, tổng cộng đạt được 52,3 triệu USD. Bộ phim vẫn chưa thể vượt qua doanh thu 86 triệu USD của phần trước, Fantastic Beasts và Where to Find Them, được sản xuất vào năm 2016.

Doanh thu của Fantastic Beasts: Những tội ác của Grindelwald vẫn chưa thể vượt qua phần 1

Mặc dù vậy, bộ phim mới của đạo diễnWarner Bros. - Crazy Rich Asians cuối cùng cũng sẽ công chiếu ở Trung Quốc vào thứ Sáu. Đây sẽ là bộ phim Hollywood lớn tiếp theo hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ và thú vi.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất