Phim Ảnh

Phim kinh dị 'Proximity' tung trailer: Lựa chọn thú vị giữa những ngày ở nhà cách ly

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng từ Shout! Studios và đạo diễn Eric Demeusy - Proximity tung trailer, là một lựa chọn hấp dẫn.

Trailer Proighbor.

Ngày 10/4, trailer tuyệt đẹp của Proighbor - một phim kinh dị khoa học viễn tưởng của đạo diễn Eric Demeusy đã chính thức được ra mắt. Nó theo chân một nhà khoa học trẻ tuổi của NASA bị người ngoài hành tinh bắt cóc và phải bắt đầu hành trình khám phá sự thật đằng sau những gì xảy ra với anh ta. Tác phẩm này được sản xuất bởi Demeusy Pictures và sẽ được tung lên các dịch vụ xem phim trực tiếp vào tháng 5 tới.

Được biết, đạo diễn Eric Demeusy là người từng làm kỹ xảo cho các bộ phim như TRON: Legacy và Pacific Rim và Proighbor chính là bộ phim đầu tay của anh ấy. Chủ đề bị người ngoài hành tinh bắt cóc không phải là một chủ đề mới mẻ, nhưng cách tác phẩm của vị đạo diễn này giải quyết vấn đề bằng sự pha trộn độc đáo giữa yếu tố kinh dị và căng thẳng làm cho khán giả dễ liên tưởng tới những tác phẩm kinh điển như ET The X-Files.

Như đã giới thiệu ở trên, nam diễn viên Ryan Masson sẽ thủ vai Isaac - một nhà khoa học trẻ đang đi tìm sự thật và trong hành trình đó, anh tìm thấy được chính mình. Bộ phim cũng có sự tham gia của Highdee Kuan, Christian Prentice, Shaw JonesDon Scribner. Từ đạo diễn có nghiệm về kỹ xảo, Proighbor sở hữu hình ảnh độc đáo, phong cách chân thực, gần như tương phản với các hiệu ứng CGI đang được sử dụng tràn lan hiện nay.

Với sự lan rộng của COVID-19, Proighbor sẽ chính thức được phát hành trực tuyến vào tháng 5 tới thay vì được chiếu tại các rạp chiếu phim. Sở hữu nội dung mới lạ, đây chắc chắn là tựa phim mà bạn nên xem ở nhà trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất