Phim Ảnh

3 phim Việt đấu với bom tấn xứ Hàn 'Thảm họa núi Baekdu' của Lee Byung-Hun, Suzy, Ma Dong-seok

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những tựa phim nào đang đợi bạn ở ngoài rạp, cùng xem nào!

Năm 2019 vừa qua, thị trường phim Châu Á đã để lại rất nhiều ấn tượng lớn tới khán giả ở mảnh đất hình chữ S. Ở Hàn Quốc, Parasite - tác phẩm điện ảnh đến từ đạo diễn Bong Joon-ho đã mang về vô số lời khen từ khắp thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phim còn mang về rất nhiều kỷ lục tại quê nhà. Tại Việt Nam, Mắt Biếc cùng Hai Phượng, Chị Chị Em Em,… cũng đã nâng tầm điện ảnh Việt Nam lên một tầm cao mới.

Vậy, mở đầu cho một thập kỷ hoàn toàn mới và năm 2020, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ phim nào từ thị trường Châu Á? Cùng xem nhé!

Bikeman 2 (10/1)

Bikeman là bộ phim từng thành công vang rộn tại Thái Lan vào năm 2018. Bộ phim kể về Sakkarin - người thường khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok. Không chỉ với gia đình của mình, cậu còn phải giữ kí bí mật này với Jai, “crush” thời trung học của cậu, một nhân viên ngân hàng xinh đẹp và cá tính.

Trailer Mắt Biếc

Trong phần tiếp theo, bộ phim vẫn sẽ tập trung vào Sakkarin - giờ đây đã có một công việc ổn định và vẫn yêu thầm cô bạn Jai. Để không bị ba ép buộc, Jai nhờ Sakkarin đóng giả làm bạn trai mình. Câu chuyện Friendzone một lần nữa được Thái Lan đưa lên màn ảnh rộng một cách khéo léo.

30 Chưa Phải Là Tết (25/1)

Sau 1 năm vắng bóng với thị trường phim ảnh tết, năm 2020, Trường Giang sẽ chính thức quay trở lại với người bạn diễn vô cùng hài hước - Mạc Văn Khoa. Bộ phim sẽ mang tên 30 chưa phải là tết.

Bộ phim kể về Hân - người mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba và thường xuyên bị đánh đập. Vì vậy nên anh đã hận ba và rời bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê và “giành” miếng đất của chính ba mình nhằm có thể cưới con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn nhưng vô tình anh bị rơi vào vòng lập thời gian vô tận khi phải sống lập đi lập lại trong đúng ngày 30 Tết.

Đôi Mắt Âm Dương (25/1)

Cùng với Trường Giang, Thu Trang cũng là cái tên tiếp theo tấn công thị trường phim ảnh tết với sản phẩm điện ảnh mới. Thế nhưng, trái ngược với thể loại hài hước của 30 Chưa Phải Là Tết, Đôi Mắt Âm Dương lại đi theo thể loại kinh dị và hứa hẹn sẽ làm khán giả rùng mình ngay đầu năm mới!

Tỉnh lại sau một tai nạn giao thông, Trang - nhiếp ảnh gia nổi tiếng kiêm giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang phát hiện cô có khả năng nhìn được những thứ mà người thường không thể thấy. Sự việc khiến Trang càng tuyệt vọng khi mọi người xung quanh không tin vào những gì cô nói. Cô quyết định tự mình đi tìm sự thật về những hình bóng ám ảnh cô, đặc biệt là hình ảnh 1 người phụ nữ với đôi mắt đầy hận thù xuất hiện khắp mọi nơi cô đi qua.

Bí Mật Của Gió (31/1)

Linh là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Trailer Bí Mật Của Gió

Bộ phim có sự tham gia của Quốc Anh, Khả Ngân và đặc biệt là Hoàng Yến Chibi - người vừa trở lại với tác phẩm kinh dị Thiên Linh Cái.

Baekdu Mountain / Ashfall / Đại thảm họa núi Baekdu (31/1)

Núi Baekdu - ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên nằm ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc bất ngờ phun trào, khiến toàn bộ người dân trên bán đảo kinh hoàng. Thảm họa chưa dừng lại ở đó, tiếp theo sau sẽ là những lần phun trào được dự báo là dữ dội hơn nữa, đe dọa sẽ nhấn chìm toàn bộ bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế.

Trailer Baedu Mountain

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng lần lượt là Lee Byung-Hun, Ha Jung-Woo, Ma Dong-seok, Jeon Hye-Jin, Bae Suzy và được đạo diễn bởi Lee Hae-Jun, Kim Byung-seo, Baekdu Mountain đã gây được tiếng vang và doanh thu khủng khi công chiếu tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất