Phim Ảnh

Phản hồi của cư dân mạng trước 'Xin chào, Chi Hoa' của Châu Tấn: Khen ít, chê nhiều

Theo Thỏ bát quái nhị
Chia sẻ

Vào ngày 9/11/2018, "Xin chào, Chi Hoa" chính thức công chiếu tại các rạp phim Trung Quốc, bộ phim có doanh thu ảm đạm (12 giờ thu về 5 triệu NDT), và phản hồi của khán giả cũng không quá tích cực dù có một ekip đình đám như: đạo diện Shunji Iwai, giám chế Trần Khả Tân, diễn viên Châu Tấn.

Vào ngày 9/11/2018, Xin chào, Chi Hoa chính thức công chiếu tại các rạp phim Trung Quốc. “Cuộc sống luôn tràn ngập tiếc nuối, nhưng có lẽ những tiếc nuối ấy sẽ khiến chúng ta gặp được bản thân tốt hơn”, ” Có một vài chuyện chỉ có thể là kỉ niệm. Có một vài người chỉ có thể trở thành người khách” - Đây là những thông điệp mà bộ phim Xin chào, Chi Hoa gửi gắm đến khán giả.

Xin chào, Chi Hoa là dự án điện ảnh mà Châu Tấn kết hợp cùng đạo diễn Shunji Iwai và giám chế Trần Khả Tân. Xin chào, Chi Hoa là bộ phim điện ảnh bằng tiếng Trung đầu tiên của đạo diễn Shunji Iwai. Đây cũng là phim đánh dấu lần tái hợp giữa Châu Tấn và đạo diễn Trần Khả Tân sau 13 năm. Xin chào, Chi Hoa nhận được 3 đề cử tại Kim Mã năm nay: Châu Tấn đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Trương Tử Phong đề cử nữ phụ xuất sắc nhất, bộ phim được đề cử kịch bản gốc xuất sắc nhất.

Hồ Ca góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt

Bên dưới là những lời chê bai của cư dân mạng về bộ phim:

- Tôi là fan qua đường ngày xưa của Châu Tấn, từng rất thích Thái Bình, thích Lâm Vi Nhân, từng theo rất nhiều phim của nàng. Nhưng Như Ý truyện làm tôi mất máu quá nhiều, mong nàng không đóng phim nữa, để tôi còn có thể ôm những ký ức ngày xưa.

- Sau khi thẩm Như Ý truyện, từ 3 - 5 năm sau, anh sẽ không xem bất cứ phim nào của Châu Tấn.

- Bị Như Ý ám rồi. Nhìn mỏ cô ấy chu lên trong phim đến phát mệt cơ. Dù Chi Hoa không cần phải non tơ, miệng cũng không chu, nhưng ấn tượng xấu lại quá ấn tượng.

- Phim dòng này thì trông chờ gì doanh thu, các người toàn chưa tốt nghiệp tiểu học hả?

- Trên douban có đứa đánh giá phim này 2 sao và ghi là đáng giá chỉ 1,5 sao.

- Vấn đề là điểm của Chi Hoa trên các web khác cũng không cao.

Bên cạnh những chê bai, cũng là những lời khen dành cho Xin chào, Chi Hoa:

- Có lẽ do tôi xem toàn nhìn mặt diễn viên. Nhất ca (Hồ Ca) lên hình không để lộ khuyết điểm gương mặt, mà ánh sáng trong điện ảnh nhìn cao cấp hơn truyền hình rất nhiều. Mặt Châu Tấn cũng tự nhiên hơn hồi Như Ý truyện.

- Một bộ phim hay, Chinese version làm không tệ, hình ảnh rất đẹp, nhất là 3 phút cảnh bình minh. Tấn ca diễn rất tốt, rất thoải mái, không có cảm giác là đang diễn. Mấy bé diễn viên rất đẹp, nhất là Trương Tử Phong, có hy vọng Kim Mã.

- Một cảnh 2, 3 phút không nói lên điều gì. Fan thì thích khen rồi, không nói làm gì. Nhưng anti chuyên nghiệp khu này chỉ cần nhìn stills là viết được tác phẩm hơn nghìn chữ, cũng chịu thật!

- Đỗ Giang soái.

Chia sẻ

Theo

Thỏ bát quái nhị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất