Phim Ảnh

Park Seo Joon nói về những khó khăn trong Divine Fury: 'Tôi được đào tạo như chiến binh thứ thiệt'

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Seo Joon đã hé mở về những cảnh hành động của mình cho bộ phim sắp ra mắt là "The Divine Fury".

Park Seo Joon đã hé mở về những cảnh hành động của mình cho bộ phim sắp ra mắt là The Divine FuryThe Divine Fury sẽ kể câu chuyện về võ sĩ vô địch Yong Hoo (do Park Seo Joon thủ vai) và pháp sư trừ tà Ahn (Ahn Sung Ki) khi họ chiến đấu chống lại những tệ nạn khiến thế giới hỗn loạn.

Đối với những cảnh liên quan đến việc mình tham gia chiến đấu, Park Seo Joon đã bay tới Hoa Kỳ và giải thích, “thực tế tôi đã tập luyện với một võ sĩ chuyên nghiệp. Tôi nghĩ chúng tôi đã có được những cảnh rất chân thật bởi vì anh ấy và tôi trao đổi và hợp tác với nhau”.

Không chỉ thế, đạo diễn võ thuật Park Young Shik nói về Park Seo Joon như sau, “anh ấy có tỷ lệ hoàn hảo cho các cảnh hành động. Cậu ấy có khả năng tiếp thu các kỹ năng mới nhanh đến mức thật đáng ngạc nhiên. Để thể hiện những khoảnh khắc hấp dẫn khi anh ấy chiến đấu chống lại các linh hồn xấu xa, Park Seo Joon sẽ làm mọi thứ, từ võ thuật đến các cảnh hành động trong phim”.

Để đặc tả bàn tay của nhân vật Yong Hoo, người có những vết sẹo không mấy đẹp mắt nhưng có sức mạnh đặc biệt, Park Seo Joon là diễn viên đầu tiên trong một bộ phim Hàn Quốc quay những cảnh có đèn LED gắn trên tay để tạo ra những cảnh chân thực hơn.

Anh ấy nói, “tôi đã kỳ vọng sau khi đọc kịch bản, và những cảnh quay khó hơn nhiều so với những gì mình nghĩ. Nó làm tôi suy nghĩ, “Nếu có một địa ngục, nó sẽ gần như là thế này”. Trong những cảnh đòi hỏi đồ họa máy tính, thật khó khăn vì tôi phải sử dụng trí tưởng tượng của mình để điền vào bức tranh đầy đủ. Đó là cơ hội để tôi phát triển thêm một bước nữa”.

Với việc diễn viên đẹp trai sinh năm 1986 tham gia những cảnh chiến đấu, hành động và sự hỗ trợ của đồ họa máy tính, bộ phim chắc chắn sẽ là một tác phẩm phải xem trong mùa hè này.

Bộ phim The Divine Fury sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất