Phim Ảnh

Nữ diễn viên nào phù hợp vào vai 'Công chúa tóc mây' trong Rapunzel live-action?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney chuẩn bị sản xuất phiên bản live-action cho Rapunzel - mặc dù nó có thể không dựa vào Tangled - vậy ai sẽ là diễn viên hoàn hảo cho vai nữ chính?

Disney đang chuẩn bị sản xuất phiên bản live-action của Rapunzel, nhưng nữ diễn viên nào sẽ vào vai nữ chính? Tiếp nối các dự án như Cinderella, Beauty and the Beast The Lion King, có vẻ như Disney sẽ đưa công chúa Rapunzel lên màn ảnh rộng trong phiên bản live-action. Tuy nhiên, nếu thực sự dựa vào Tangled, nó sẽ trở thành bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên của Disney có được bản người đóng.

Mặc dù rất có thể Rapunzel phiên bản live-action có thể đi theo hướng khác với phiên bản hoạt hình (như Mulan sắp ra mắt) - Tangled ra mắt vào năm 2010. Nhờ hoạt động sản xuất này, những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Frozen và Moana cũng sẽ sớm muộn được đưa lên màn ảnh rộng với phiên bản live-action, mặc dù ABC thuộc sở hữu của Disney đã có phiên bản Frozen live-action trong series Once Upon a Time.

Rapunzel ban đầu được lồng tiếng bởi Mandy Moore Zachary Levi lồng tiếng cho người yêu của cô - Flynn Rider. Mặc dù có rất nhiều bộ phim live-action đưa các diễn viên lồng tiếng quay lại đóng vai chính, tuy nhiên, có khả năng bộ phim Rapunzel phiên bản mới này sẽ có một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Như đã nói, dưới đây là một danh sách ngắn các nữ diễn viên có thể đảm nhận vai trò công chúa tóc mây.

Amanda Seyfried

Mở đầu danh sách này là sự lựa chọn yêu thích của cộng đồng mạng - Amanda Seyfried. Người hâm mộ đã cực kỳ ủng hộ Seyfried đảm nhận vai trò này trong suốt nhiều năm qua và mọi thứ nóng lên hơn bao giờ hết khi bức ảnh cô chụp với Cher cực giống với Rapunzel chụp cùng Mẹ Gothel. Trên thực tế là Seyfried cũng có một bản lý lịch ấn tượng và điều này làm cho cô ấy càng hoàn hảo với vai diễn này.

Cher chụp ảnh cùng nữ diễn viên Seyfried.

Seyfried cũng có nhiều kinh nghiệm ca hát và không xa lạ gì với nhạc kịch - cô đóng vai chính trong Les Miserables, Mamma Mia! Mamma Mia! Here We Go Again - tất cả những bộ phim đều yêu cầu cô hát. Khi nói về ngoại hình - với mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh lá cây, cô ấy là một ứng cử viên nặng ký cho vai diễn Rapunzel. Với sự ủng hộ của cộng đồng mạng, một bản lý lịch cùng khả năng âm nhạc tốt và ngoại hình phù hợp, Seyfried sẽ là nữ diễn viên giúp Rapunzel bước ra ngoài đời thực.

Amanda Seyfried.

Sabrina Carpenter

Đi theo một hướng khác, một nữ diễn viên cũng có thể phù hợp với vai diễn này như Sabrina Carpenter. Mặc dù cô ấy là người trẻ nhất trong danh sách này (Carpenter chỉ mới 20 tuổi) nhưng nó khiến cô ấy gần nhất với tuổi của Rapunzel trong phim - 18 tuổi. Carpenter cũng đã có kinh nghiệm làm việc với Disney khi vào vai Maya trong series Girl Meets World. Cô ấy, giống như Seyfried, có kinh nghiệm ca hát. Carpenter đã phát hành một số album phòng thu và có kinh nghiệm âm nhạc nhất bằng bất kỳ ai trong danh sách này, mặc dù tuổi còn trẻ.

Sabrina Carpenter.

Một điểm nữa có lợi cho nữ diễn viên là bản thân Carpenter là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Tangled. Trong một cuộc phỏng vấn với Oh My Disney của Disney, cô đã giải thích những gì cô yêu thích nhất về nhân vật này. Có thể cô ấy còn trẻ so với các công chúa khác phiên bản live-action (ví dụ: Emma Watson 26 tuổi khi cô đóng vai BelleNaomi Scott 25 tuổi khi cô đóng vai Jasmine), Sabrina Carpenter vẫn là một lựa chọn phù hợp với vai Rapunzel nhờ giọng hát của cô ấy và kinh nghiệm làm việc với Disney.

Emily Browning

Trái ngược với cái tên ở trên là nữ diễn viên lớn tuổi nhất trong danh sách này - Emily Browning. Ở tuổi 31, cô có thể già hơn một chút so với các công chúa trước đây, nhưng đôi mắt to, làn da trắng và các đặc điểm giống búp bê khiến cô trở thành một ứng cử viên nặng ký cho RapunzelBrowning đến nay là sự lựa chọn độc đáo nhất - cô ấy là một nữ diễn viên người Úc hoạt động chủ yếu trong các bộ phim và series đen tối, nghiệt ngã, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy nên bị loại.

Emily Browning.

Với giọng hát tuyệt vời cùng ngoại hình như đã nói ở trên, Emily Browning có tất cả những phẩm chất phù hợp để đóng vai chính trong bản làm lại của Tangled và sự hiện diện của cô ấy chắc chắn sẽ mang đến một yếu tố độc đáo cho bộ phim.

AnnaSophia Robb

Một sự lựa chọn mới lạ khác dành cho vai diễn Rapunzel có thể là AnnaSophia RobbRobb được hầu hết khán giả biết đến với vai diễn của cô trong Bridge to Terebithia, và kể từ đó, cô dần khẳng định được tài năng diễn xuất ấn tượng và nó khiến cô trở thành một lựa chọn vững chắc cho vai Rapunzel. Cô ấy đã chứng minh rằng cô ấy có khả năng trở thành một người phụ nữ hàng đầu với màn trình diễn đầy cảm xúc trong Soul Surfer.

AnnaSophia Robb.

Robb cũng có kinh nghiệm ca hát khi đĩa đơn Keep Your Mind Wide Open của cô được xếp hạng trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Mặc dù vai diễn gần đây nhất của cô là trong bộ phim kinh dị The Act, việc chọn Robb vào vai Rapunzel sẽ cho cô cơ hội quay trở lại vai diễn cốt lõi của mình.

Florence Pugh

Nhân tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Florence Pugh. Với những vai diễn đột phá trong các bộ phim như MidsommarLittle Women và Black Widow sắp tới, Pugh đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ và nó đủ sức để biến cô thành một ứng cử viên mạnh mẽ cho vai diễn này. Tương tự như Seyfried, người hâm mộ đã ủng hộ rất nhiều cho cô và thật sự, Pugh hoàn hảo cho vai diễn này.

Florence Pugh.

Giống như Emily Browning, đảm nhận vai trò Rapunzel sẽ là một bước đột phá của Pugh. Bước ngoặt gần đây của cô là vai Amy March trong bộ phim được đề cử giải Oscar - Little Women và nó chứng tỏ cô có cả sự hài hước và sự quyến rũ để vào vai một nàng công chúa trẻ, ngây thơ như Rapunzel. Mặc dù cô ấy có thể không có khả năng ca hát như những người khác, nhưng cô ấy chắc chắn có thể học thanh nhạc như Emma Watson đã làm để chuẩn bị cho Beauty and the Beast.

Tạm Kết

Mặc dù không rõ liệu bộ phim Rapunzel live-action sắp tới có phải là bản làm lại của Tangled hay không nhưng cả năm nữ diễn viên trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp vào vai công chúa tóc mây Rapunzel trong bộ phim mới của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất