Phim Ảnh

Ninja Rùa phiên bản reboot hứa hẹn sẽ đen tối hơn rất nhiều

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ninja Rùa (Teenage Mutant Ninja Turtles), tiếp tục có phiên bản làm lại, hứa hẹn sẽ đen tối hơn những phần trước rất nhiều

Có vẻ như ViacomCBS, công ty chủ quản của thương hiệu Ninja Rùa (Teenage Mutant Ninja Turtles), vẫn chưa từ bỏ nỗ lực trong việc tìm kiếm hào quang cho 4 chú rùa đột biến này.

Dẫu đã có hàng loạt chương trình TV, bộ phim chuyển thể, phim hoạt hình…nhưng dường như vị thần may mắn đã không mỉm cười với thương hiệu này. Vậy nên có vẻ như bộ phim sắp tới, nhà sản xuất sẽ khiến mọi thứ trở nên đen tối hơn rất nhiều, khi đưa câu chuyện trở về lại với cội nguồn nơi mọi thứ bắt đầu.

Phần phim gần nhất là Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows được ra mắt vào năm 2016

Theo một số nguồn tin, nhà sản xuất của bộ phim có ý định sẽ gắn mác R-Rating cho tác phẩm điện ảnh sắp tới. Tuy nhiên, noi theo gương của một bom tấn điện ảnh khác cũng cấm trẻ em dưới 18, đó là Birds of Prey, cùng với màn trình diễn không thể “vả” hơn của họ tại phòng vé, thì có vẻ như ViacomCBS đang có ý định thay đổi điều này.

Birds of Prey flop quá giờ chẳng ai dám gắn mác R-Rated cho phim của mình nữa

Được biết, bộ phim Ninja Rùa tiếp theo sẽ có cốt truyện được gắn liền với nguyên tác truyện tranh và tránh việc đưa quá nhiều ý tưởng mới vào như trong những bộ phim ra mắt trước đó.

Những hình ảnh được nữ diễn viên Karen Gillan chia sẻ trên phim trường của bộ phim Ninja Rùa

Lần tiếp theo mà các fan có thể thưởng thức chuyến hành trình của 4 anh em nhà Rùa có lẽ là trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix. Hiện tại, bộ phim vẫn còn đang ở giai đoạn tiền sản xuất, và những cái tên trong dàn diễn viên vẫn đang là thứ được khán giả quan tâm bật nhất. Bộ phim sắp tới nếu thật sự mang lại thành công, hãng phim sẽ cân nhắc việc phát triển câu chuyện ra thêm và đưa chuyến hành trình của 4 anh em nhà Rùa trở lại màn ảnh lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất