Phim Ảnh

Những tựa phim kinh dị đáng xem trên Netflix trong mùa dịch COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc hạn chế ra ngoài giữa tâm dịch COVID-19, đây chính là những tựa phim kinh dị hay nhất trên Netflix mà bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà mình!

Trailer The Platform

Suốt nửa đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã lan rộng trên toàn thế giới và ảnh hưởng đến mọi ngành nghề. Trong đó, không thể không kể đến làng điện ảnh toàn cầu khi các rạp chiếu phim đóng cửa, các bộ phim đã lên lịch phát hành phải dời lịch và các dự án đang quay bị trì vô thời hạn. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 421 nghìn người dương tính với loại virus này và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên trong thấy.

Mulan

…và No Time To Die là hai trong số nhiều bom tấn bị dời lịch chiếu vì COVID-19.

Để kiểm soát được dịch bệnh và hạn chế lây lan, mọi người nên hạn chế ra ngoài khi không cần thiết và tự cách ly tại nhà. Dù vậy, bạn vẫn có thể giải trí bằng ứng dụng xem phim trực tuyến đang thống trị toàn cầu - Netflix. Dưới đây là những bộ phim kinh dị hay nhất có sẵn trên nền tảng này để bạn thưởng thức!

 The Platform

Mở đầu danh sách này sẽ là một trong những tựa phim kinh dị gây sốt khắp các cộng đồng mạng ngay từ khi phát hành trên Netflix và nhận được 84% từ giới phê bình trên Rotten TomatoesThe Platform. Được đạo diễn bởi Galder Gaztelu-Urrutia và đến từ xứ sở điện ảnh đang và đã gây tiếng vang trên toàn thế giới - Tây Ban Nha, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng là Iván Massagué, Antonia San Juan, Zorion Eguileor, Emilio Buale Coka  Alexandra Masangkay.

The Platform lấy bối cảnh trong một nhà tù kiểu tháp mang phong cách hoàn toàn mới - nơi các tù nhân được “nuôi dưỡng” bởi thức ăn được chuyển qua một cái bục đi từ trên xuống qua các lỗ lớn trên sàn và trần nhà. Đây sẽ là một hệ thống công bằng nếu mỗi tù nhân chỉ lấy phần thức ăn đủ để họ ăn, nhưng thực tế lại khác hoàn toàn. Tại đây, Các tù nhân ở cấp cao nhất có khả năng lấy nhiều thức ăn hơn và để lại ít hơn cho những người dưới họ.

Bộ phim từng được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2019 và giành được giải thưởng trước khi được phát hành trên Netflix vào đầu 2020. Nếu yêu thích những bộ phim kinh dị có đề tài mới lạ và khá khó hiểu, The Platform chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, đừng xem bộ phim này nếu đang thưởng thức một món ngon nào đó.

Wounds

Là một bộ phim kinh dị tâm lý được viết và đạo diễn bởi Babak Anvari, Wounds có sự tham gia diễn xuất của Armie Hammer, Zazie Beetz và đặc biệt là Dakota Johnson - người từng tham gia loạt phim tình cảm nổi tiếng Fifty Shades of Grey. Được biết, bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết The Visible Filth của tác giả Nathan Ballingrud.

Wounds theo chân Will - một nhân viên pha chế ở New Orleans, anh làm việc tại một quán bar đầy gián. Một buổi tối nọ, Alicia cùng bạn trai của cô là Jeffrey và một nhóm các sinh viên đại học đi vào quán bar này. Sau đó, một thành viên trong hội bạn này là Eric đã đánh nhau với một vị khách khác và bị thương. Nhóm người trẻ này nhanh chóng rời khỏi quán bar và lúc này, Will phát hiện ra một trong số những người đó đã để quên điện thoại.

Khi trở về nhà, Will đã kiểm tra điện thoại bị bỏ quên và bất ngờ nhận được tin nhắn từ một người tên là Garrett - người khẳng định rằng Will sẽ phải sợ hãi vì một cái gì đó từ “đường hầm” đang theo dõi anh ta. Từ sau thời điểm này, Will bắt đầu phát hiện ra rằng vết thương của Eric là không hề bình thường và anh còn thường xuyên gặp phải những giấc mơ liên quan tới gián. Liệu có những uẩn khúc gì ở đây? Những điều kỳ lạ bắt đầu từ đâu? Tất cả sẽ được khám phá trong bộ phim.

Trailer Wounds

Cargo

Cargo là một bộ phim kinh dị hậu tận thế do Ben Howling Yolanda Ramke làm đạo diễn với kịch bản từ Ramke. Nó dựa trên đoạn phim ngắn cùng tên được phát hành vào năm 2013. Phim có sự tham gia của Martin Freeman, Simone Landers, Anthony Hayes, Susie Porter và Caren Pistorius. Nhận được tới 88% từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes, Cargo được nhận xét là có cách tiếp cận mới mẻ cho thể loại zombie và đặc biệt hơn cả chính là bối cảnh tuyệt đẹp của Úc cùng màn diễn xuất tuyệt vời của Martin Freeman.

Bộ phim theo chân Andy - một người cha đang tìm mọi cách để giải cứu đứa con gái bé bỏng của mình. Bị kẹt lại ở vùng nông thôn Úc sau trận đại dịch càn quét loài người, Andy cũng không tránh khỏi bệnh dịch và trong khi cố gắng trốn thoát khỏi đám zombie đang săn đuổi mình, bản thân anh cũng bị biến thành một “xác sống”. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ sau 48 tiếng nữa, anh sẽ mất hoàn toàn bản tính của con người và lúc này, việc anh cần làm chính là đưa đứa con gái của mình đến một nơi an toàn trước khi “con thú” trong anh đang dần trỗi dậy. Hành trình vừa kinh dị, vừa đẫm nước mắt chắc chắn là một bộ phim đáng để thưởng thức tại nhà trong thời điểm hiện tại.

Trailer Cargo

CAM

CAM là một bộ phim kinh dị tâm lý được đạo diễn bởi Daniel Goldhaber và được viết kịch bản bởi Isa Mazzei. Ngay từ khi được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia vào năm 2018, bộ phim đã nhận nhận được sự đón nhận tích cực từ các nhà phê bình và sau khi lên sóng Netflix, nó đã mang về 93% từ trang đánh giá phim nổi tiếng - Rotten Tomatoes.

Về nội dung, CAM xoay quanh cuộc sống của cô gái tên Alice (lấy biệt danh là Lola) đang nổi lên nhanh chóng trên trang mạng FreeGirlLive - trang mạng dành cho những cô gái chuyên livestream trình diễn quyến rũ, mặc đồ mát mẻ để chiều lòng người xem cũng như khách hàng. Alice cực kì nghiêm túc với nghề mà mình chọn và rất chăm chỉ trong việc live hàng ngày để lọt vào top 50. Tuy nhiên sau một đêm thức dậy, Alice nhận ra mình đã mất quyền truy cập vào tài khoản dù thử bất kì cách nào.

Sau khi lập một tài khoản mới với một cái tên khác vào để kiểm tra, cô nhận thấy rằng tài khoản Lola của cô đang trong trạng thái đang livestream và người đang live lại chính là một cô gái vs hình dáng gương mặt giống y như cô và cũng tự xưng là Lola. Cô ta đang phá vỡ hết tất cả quy tắc của cô và đang ăn luôn số tiền xu mà khách của cô đang ủng hộ.

Trailer CAM.

The Perfection 

The Perfection là bộ phim kinh dị của đạo diễn Richard Shepard từ kịch bản của Shepard, Nicole Snyder Eric C. Charmelo. Phim có sự tham gia của Allison Williams - người từng nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn diễn xuất trong bộ phim kinh dị Get OutLogan Browning và Steven Weber. Được đánh giá 73% từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes, bộ phim đã được nhận xét là một phim kinh dị hấp dẫn, thông minh, có những plot twist bất ngờ.

Bộ phim kể về thiên tài âm nhạc Charlotte - cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên khi một đối thủ khác xuất hiện là Lizze -một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte, tên tuổi của Charlotte bắt đầu đi xuống rõ rệt. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái… Bất ngờ hơn, bộ phim đã đi theo hướng khiến khán giả vỡ ào và mọi thứ sẽ chỉ được bật mí khi bạn thưởng thức nó.

Trailer The Perfection.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất