Phim Ảnh

Những cặp đôi đẹp nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các siêu anh hùng đôi khi rất bận rộn chiến đấu với các vị thần, người ngoài hành tinh,... nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có thời gian để yêu đương. Dưới đây là những cặp đôi siêu anh hùng vừa đẹp đôi vừa tài giỏi của MCU.

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Các siêu anh hùng đôi khi rất bận rộn chiến đấu với các vị thần, người ngoài hành tinh và robot nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có thời gian để dành cho “người thương” của mình. Một số bộ phim hay nhất của MCU cũng đã kết hợp một số câu chuyện tình lãng mạn, từ mối quan hệ vừa chớm nở của Tony Stark Pepper Potts trong Iron Man (2008) đến tình yêu “đầy thử thách” của Steve RogersPeggy Carter. Hãy cùng xem những cặp đôi đẹp nhất trong MCU là ai nhé!

Spider-Man và Michelle Jones

Peter ParkerMJ là một trong những cặp đôi kinh điển nhất của Marvel và họ chỉ được tạo thêm đất diễn khi gia nhập MCU. Cụ thể, kể từ khi Spider-Man lần đầu tiên được đưa vào MCU, người hâm mộ đã được khám phá một câu chuyện kể hoàn toàn mới về nhân vật này, trong đó có cả cách anh chinh phục người bạn gái của mình. Trong Spider-Man: Far From Home, Peter đã phải “bám” gót MJ và làm bất cứ điều gì để gây ấn tượng với cô ấy trong chuyến đi nước ngoài của họ.

Cuối cùng, MJ biết được danh tính thực sự của Peter và đồng ý làm bạn gái của anh ở cuối phim. Với việc Spider-Man 3 đã và đang được phát triển, chắc chắn những khoảnh khắc tình tứ của họ sẽ được xây dựng và thêm thắt vào nội dung phim. Mối quan hệ của họ liệu có lung lay khi Peter phải vật lộn với việc danh tính của anh đã bị lộ?

Scott Lang và Hope van Dyne

Mối quan hệ của ScottHope bắt đầu câu chuyện yêu dương của mình theo cách khá đặc biệt. Họ gặp nhau sau khi Scott tỉnh dậy và gặp cha của Hope – Hank Pym. Từ khoảnh khắc đó, Hope luôn tỏ ra không quan tâm gì đến đời tư của Scott và cô chỉ nói chuyện với anh về kế hoạch hạ gục Darren Cross. Tuy nhiên, sau cùng, hai người đã khóa môi ở hành lang nhà của cha cô. Ba năm sau, HopeScott đã hợp thành một đội trong Ant-Man and The Wasp.

Tiếc thay, mối quan hệ của ScottHope đã gặp phải khó khăn trong suốt một khoảng thời gian khá dài. Sau khi Hope và cả bố mẹ cô tan biến bởi cú búng tay, Scott tỉnh dậy trong một thế giới mà không có cô. Từ đó trở đi, động lực để anh tiếp tục làm việc là có thể đưa bạn gái của mình trở lại. Và khi thực hiện được mục tiêu đó, anh đã có một cuộc sống mới, hạnh phúc với Hope và con gái Cassie. 

Star-Lord và Gamora

Một mối tình lãng mạn khác được phát triển giữa “dải ngân hà” đó là chuyện tình của Star-Lord và Gamora. Peter (Star-Lord) và Gamora chắc chắn là một trong những cặp đôi hiếm hoi giao chiến với nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Dù vậy, trái tim của Star-Lord đã sớm bị Gamora đánh cắp dù cô ấy đá vào mông anh trên Xandar. Gamora thì ngược lại, cô mất khá nhiều thời gian để phải lòng Peter, nhưng ở cuối Guardians of the Galaxy Vol. 2, hai người đã thực sự thổ lộ tình cảm với nhau.

Trong Avengers: Infinity War, tình cảm giữa hai người càng trở nên vĩ đại khi PeterGamora sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ, thậm chí là mất nhau để giữ Thanos không thể lấy được các Viên đá Vô Cực. Peter đã cực kỳ đau đớn khi phải kết liễu cuộc sống của Gamora trước khi Thanos có thể đưa cô ấy đi, nhưng tiếc thay, Thanos đã chiếm thế thượng phong và việc làm của anh không thể cứu được vũ trụ.

Mối tình cảm của Star-Lord và Gamora.

Với việc Guardians of the Galaxy Vol. 3 đang trong giai đoạn viết kịch bản, chúng ta không thể đoán được việc tìm kiếm Gamora của Peter có thể dẫn anh ấy đi đâu. Nhưng dù bằng cách nào, tình yêu của anh dành cho Gamora chắc chắn sẽ cho anh cơ hội chinh phục “một lần nữa” phiên bản khác của cô gái anh từng yêu.

Pepper Potts và Tony Stark

Pepper PottsTony Stark là hai người đầu tiên mở ra MCU. Mối quan hệ của họ phát triển từ đối tác kinh doanh đến một cặp đôi lãng mạn, vợ chồng và sau cùng là cha mẹ. Tình yêu của TonyPepper khép lại cùng với toàn bộ Infinity Saga, và thật không may, họ phải đối mặt với cái kết đẫm nước mắt. Tuy nhiên, khán giả luôn tin rằng, tình yêu của họ vẫn luôn tồn tại và minh chứng cho nó chính là cô con gái bé bỏng Morgan Stark.

Thật không quá lời khi nói rằng MCU sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi mối quan hệ giữa TonyPepper. Họ đã gặp nhau và trở thành “quân sư” của nhau. Nếu Pepper không xuất hiện để đưa ra các lời khuyên cho Tony, thì chúng ta sẽ không có nhân vật Iron Man mà chúng ta hằng biết – một người sẵn sàng hi sinh cuộc đời mình vì tất cả những sinh mạng trong vũ trụ.

Steve Rogers và Peggy Carter

StevePeggy đã dành phần lớn cuộc đời của họ cho nhau, đến mức tất cả những gì Steve muốn khi kết thúc trận chiến cuối cùng của mình là quay ngược thời gian, sống một cuộc sống bình thường với người anh hằng mong nhớ suốt nhiều năm trời. Mối tình cảm của họ bắt đầu vào những năm 1940, sau đó StevePeggy ngày càng say mê nhau hơn trong thời gian Steve biến thành Captain America.

Tiếc thay, trước khi mối quan hệ của họ có thể có một kết thúc đúng nghĩa, Steve đã phải ngủ đông để ngăn chặn một vụ đánh bom hàng loạt vào nước Mỹ – khiến cho Peggy mắc kẹt trong cô đơn suốt phần đời còn lại. Mặc dù sau này, bị ngăn cách bởi tuổi tác, Steve vẫn luôn ở bên Peggy. Khi Peggy ra đi trong Captain America: Civil War, Steve đã bỏ mọi thứ để có mặt trong đám tang của cô, ở bên cô những phút giây cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất