Phim Ảnh

4 cặp đôi có kết buồn trong phim Hàn khiến người xem nuối tiếc nhất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không phải bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào cũng có kết đẹp dành cho cặp đôi mà khán giả yêu thích, có những cặp đôi không thể đến với nhau đầy nuối tiếc!

Trailer Người Tình Ánh Trăng.

Không phải những bộ phim Hàn nào cũng có cái kết đẹp dành cho những cặp đôi mà khán giả yêu thích. Có những đạo diễn và biên kịch sử dụng kết buồn, kết mở để khép lại toàn bộ những diễn biến xảy ra trong bộ phim của họ và khiến người xem tiếc nuối, day dứt suốt một thời gian dài. Và trên thực tế, việc khiến cho những cặp đôi không thể đến được với nhau một phần nào giúp bộ phim tạo được điểm nhấn hơn, khiến khán giả nhớ lâu về nó hơn.

Dưới đây là những cặp đôi gặp phải kết buồn và khiến khán giả day dứt không nguôi khi bộ phim kết thúc rất lâu.

Người Tình Ánh Trăng - Wang So và Hae Soo

Người tình ánh trăng (Moon Lovers) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của nhà văn Trung Quốc - Đồng Hoa. Bộ phim được phát sóng vào năm 2016 trên kênh SBS với sự tham gia diễn xuất của Lee Joon-gi trong vai Tứ vương tử - Wang So, Lee Ji-eun hay còn được biết tới là IU trong vai Hae Soo, Kang Ha-neul trong vai Bát vương tử - Wang Wook. Dù có phần thua kém so với bộ phim Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn by Clouds) chiếu cùng thời điểm, cái kết của Người tình ánh trăng vẫn thu hút được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Cụ thể hơn, trong tập cuối của loạt phim, sau khi hạ sinh thành công đứa con gái của mình và Wang SoHae Soo đã trút những hơi thở cuối cùng và ngay cả đến lúc này, nhân vật của Lee Joon-gi cũng không gặp lại cô. Hai người kết thúc chuyện tình bằng việc một người ở lại trong cô đơn và một người rời xa mãi mãi. Những lựa chọn đi theo phiên bản gốc của biên kịch đã khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc về một chuyện tình quá đẹp giữa Wang So - Hae Soo dẫu họ có cho hai người gặp lại nhau ở thời hiện đại.

Gia đình là số 1 (Phần 2) - Ji Hoon và Jung Eum

Cách đây 11 nữa, phần tiếp theo của series phim Gia đình là số một (Through the Roof High Kick!) đã chính thức lên sóng. Bộ phim kể về những mẩu chuyện nho nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một gia đình vui nhộn. Mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau tạo nên những trò đùa hài hước. Thế nhưng, trái ngược với 125 tập trước đó, tập cuối của loạt phim này đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng một thời và nhận về vô cùng chỉ trích.

Cụ thể hơn, trong tập cuối, hai chị em Shin Se-kyungShin Shin Ae cuối cùng đã tìm lại được cha và theo cha cô tới đảo Tahiti ở Pháp. Hai chị em phải chia tay gia đình ông Soon Jae khiến người trong gia đình này tiếc nuối. Trên đường đến sân bay, Se Kyung đi một mình đến bệnh viện để tạm biệt Ji Hoon và muốn nói thật tình cảm của mình. Họ cùng nhau đến sân bay trong khi ngoài trời mưa như trút nước, trên xe Se Kyung đã nói hết sự thật với Ji Hoon, nói rõ lòng mình với anh dù biết trong lòng anh không bao giờ có cô mà chỉ có hình ảnh của Jung Eum. Ji Hoon đã khóc và nhìn cô khi cô ước phút giây đó tồn tại mãi mãi. Khi đó, họ đã gặp tai nạn giao thông và ra đi mãi mãi.

Một số phân cảnh lãng mạn của Ji Hoon và Jung Eum.

Cái kết này thật sự là quá nuối tiếc cho cặp đôi Ji Hoon Jung Eum vì hai người thật sự có tình cảm với nhau. Chưa dừng lại ở đó, so với nội dung hài hước, hợp với gia đình của cả loạt phim, việc biên kịch chọn một cái kết quá buồn ở tập cuối khiến khán giả không hài lòng.

Hạ Cánh Nơi Anh (Seung Jun - Seo Dan)

Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) là một bộ phim truyền hình vừa gây bão Hàn Quốc vào cuối năm 2019 với sự góp mặt của Son Ye-jin  Hyun Bin. Mặc dù cặp đôi diễn viên chính đã có một cái kết đẹp ở cuối phim, thế nhưng, khán giả vẫn vô cùng nuối tiếc khi hai nhân vật phụ là Goo Seung-jun (Kim Jung Hyun) - một doanh nhân trẻ và giàu có một phần nhờ lừa đảo và Seo Dan (Seo Ji Hye) - một nhạc sĩ, xuất thân từ một gia đình giàu có ở Bắc Triều Tiên không thể đến với nhau.

Ban đầu, Seo Dan được định là hôn thê của Ri Jeong-hyuk và bản thân cô cũng có phần nào thích nhân vật này. Thế nhưng, Jeong-hyuk đã từ chối mối hôn ước này và đây cũng là bước ngoặc trong tình cảm của Seo Dan. Sau nhiều lần vô ý gặp nhau, cô và Seung-jun có tình cảm với nhau. Thế nhưng, ở tập cuối, sau cuộc nổ súng với bọn bắt cóc, nhân vật của Kim Jung Hyun đã trúng đạn và trút hơi thở cuối cùng bên cạnh người mình yêu. Cái kết này quá buồn đối với Seo Dan, người chờ đợi hạnh phúc suốt 16 tập phim rồi cuối cùng, vẫn cô đơn đi trên con đường của mình.

Seo Dan quyết định trở thành một người phụ nữ độc thân, độc lập. Thế nhưng, người hâm mộ đều biết rằng trái tim cô đã trao Jung Hyun từ lâu.

Yêu không kiểm soát - Jun Young và No Eul

Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) với sự góp mặt của Kim Woo-bin và Bae Suzy đã chính thức lên sóng truyền hình nhỏ vào năm 2016. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, Shin Joon Young trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo trong khi đó No Eul từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình.

Tưởng rằng đây sẽ là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, với kết thúc quen thuộc nam nữ chính sẽ trở về hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, biên kịch của bộ phim một lần nữa đi theo hướng ngược lại, chia cách âm dương cặp đôi đẹp nhất phim. Cụ thể hơn, trong tập cuối Joon Young dựa vào vai người con gái mình yêu rồi trút những hơi thở cuối cùng. Nhận thấy anh không còn trả lời những câu hỏi của mình, No Eul biết rằng người cô yêu đã ra đi mãi mãi, thế nhưng, cô vẫn mạnh mẽ không khóc để Joon Young có thể ra đi thanh thản và hẹn anh một ngày nắng mai gặp lại.

Tạm kết

Ở trên chỉ là một vài cặp đôi khiến khán giả nuối tiếc khi không thể đến với nhau trong bộ phim. Và mỗi quyết định của biên kịch đều có lý do và chắc chắn, bộ phim sẽ không thể trọn vẹn và để lại dấu ấn trong lòng khán giả nếu không có chi tiết như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất