Phim Ảnh

Nhà sản xuất của 'Mulan' dập tan tin đồn 'trắng hóa' các nhân vật trong phim

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Trước đây từng xuất hiện những ý kiến cho rằng bộ phim lần này thậm chí sẽ chẳng tập trung khai thác nhân vật Mulan, hay nhà sản xuất sẽ "trắng hóa" các nhân vật trong phim.

Lần đầu tiên phiên bản hoạt hình của Mulan được ra mắt là vào năm 1998. Đã tận 22 năm trôi qua, và giờ đây, những ai yêu thích bộ phim này sẽ sắp được tái ngộ với những nhân vật quen thuộc trong dự án chuyển thể mới nhất của Disney.

Tin đồn về việc Mulan được liệt kê vào danh sách chuyển thể của nhà Chuột đã bắt đầu xuất hiện từ những năm 2015, và đến tận năm nay, tức là 5 năm ròng rã, thì Mulan mới chính thức được ra mắt khán giả trên toàn thế giới.

Từng có những ý kiến cho rằng bộ phim lần này thậm chí sẽ chẳng tập trung khai thác nhân vật Mulan, hay nhà sản xuất sẽ “trắng hóa” các nhân vật trong phim. Theo lời của nhà sản xuất Jason Reed, những tin đồn này hoàn toàn là bịa đặt.

Nhà sản xuất Jason Reed

Chia sẻ với tờ THR, Jason đã bàn về những tin đồn trước đây từng xuất hiện về việc dàn diễn viên thậm chí sẽ không phải là người châu Á: “Đây là lần đầu tiên tôi làm một bộ phim lớn với nhiều luồng thông tin trên mạng đến vậy. Tôi đã cài những cảnh báo của Google, và bất kì thông tin nào liên quan đến phim được đăng tải tôi cũng sẽ được thông báo. Điển hình như có tin đồn rằng hãng đang tuyển một diễn viên nam là người da trắng, hay Jennifer Lawrence sẽ vào vai Mulan….Tất cả điều đó đều không đúng.”

Jennifer Lawrence từng được cho là sẽ thủ vai Mulan

Đồng ý là việc Jennifer Lawrence góp mặt trong bộ phim này sẽ vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, tin đồn này đã xuất hiện từ tận năm 2016, và có vẻ như tại thời điểm đó đã khiến khá nhiều người phải bất ngờ. Sau khi Scarlett Johansson giành được vai nữ chính trong một bộ phim chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh Nhật Bản - Ghost in the Shell, thì tin đồn Jennifer Lawrence hóa thân thành Mulan đã được lan truyền nhanh hơn bao giờ hết.

Scarlett Johansson đã giành được vai nữ chính trong một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản

Tuy nhiên, đến nay, khi tất cả đều được “an bài”, các khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi dàn diễn viên của phim đều là người châu Á. Một yếu tố khác minh chứng cho sự đúng đắn của quyết định này, đó là việc sở hữu dàn diễn viên toàn người châu Á, hay chính xác hơn là người Trung Quốc, sẽ như chắp cánh cho bộ phim trong công cuộc oanh tạc các rạp chiếu tại đất nước đông dân nhất thế giới này.

Sau đây là một vài poster đã được Disney công bố:

Bộ phim Mulan sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào tháng 3 tới.

Trailer phim Mulan

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất