Phim Ảnh

Nhà Marvel tạo viral thông qua cuộc vận động bầu cử Mỹ giữa nhiệm kì

Khánh Ly
Chia sẻ

Trailer của bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất năm 2019 vẫn chưa được đưa lên thì Marvel lại trêu người hâm mộ bằng hình ảnh liên quan đến đợt bầu cử giữa nhiệm kỳ sắp tới.

Trong khi người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất nóng lòng chờ đợi trailer đầu tiên của Avengers 4 được tung ra, thì Marvel lại tung ngay cái meme như thế này:

“Một cách để giết thời gian là ra ngoài và tham gia bầu cử giữa nhiệm kì nếu bạn là công dân Hoa Kỳ”.

Trong lịch sử, các cuộc bầu cử giữa nhiệm kì có tỉ lệ cử tri thấp hơn so với các cuộc bầu cử Tổng thống, nhưng chúng vẫn rất quan trọng. Và Marvel Studios cho rằng nếu vận động người dân đi bầu cử thông qua Biệt đội Avengers thì có số lượng người đi bầu cử sẽ tăng lên.

(Nhưng ngoài thông điệp trên thì Marvel còn thông điệp ngầm nào bên cạnh hình ảnh ấy?)

Theo những suy đoán gần nhất thì MCU sẽ tung trailer Avengers 4 trong tháng này. Trong khi nhiều người háo hức muốn nhìn thấy tương lai của MCU sẽ đi về đâu, thì số khác lại quan ngại về tương lai của thần tượng của họ.

Nhiều người “suy đoán” rằng Avengers 4 sẽ là kết thúc cho các diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả như Chris Evans Robert Downey Jr,… để lại MCU trong tay các nhân vật mới hơn như Black Panther, Spider Man Captain Marvel.

(Liệu có phải MCU đang ngầm ám chỉ đến khả năng một số siêu anh hùng có thể phải kết thúc nhiệm kỳ của mình?)

Kevin Feige

Ông chủ của Marvel Studios, Kevin Feige nói rằng: “Sự ra đi của một số anh hùng đã có từ trong phiên bản truyện tranh. Chúng tôi không nghi ngờ gì về diễn viên của chúng tôi, những người đã làm rất tốt vai trò của siêu anh hùng trong suốt cả thập kỷ và họ đang rất được lòng công chúng. Nhưng chúng ta vẫn phải tự tay kết thúc những gì chúng ta đã bắt đầu với Avengers.”

Nói chung, các vị và quý bạn đừng vội hoảng loạn, “đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đến đoạn kết, Ba Mươi chưa phải là Tết”. Mọi người cứ bình tĩnh đón chờ Avengers 4 để biết lối đi nào dành cho những ngôi sao của chúng ta và tương lai nào dành cho Marvel.

Trước đó một ngày, cô nàng Brie Larson (Captain Marvel) cũng đã đăng tải một bức ảnh lên tài khoản Twitter của mình nhằm cổ vũ tinh thần của các fan hâm mộ trong đợt bầu cử giữa nhiệm kì. Bức ảnh cho thấy nữ diễn viên đang đứng ở một chiếc buồng điện thoại công cộng với nhiều poster tuyên truyền được dán ở xung quanh.

The Avengers 4 sẽ ra rạp vào ngày 3 tháng 5 năm 2019.

Trong khi đó, chúng ta chỉ có thể xem lại trailer “Avengers 3”.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất