Phim Ảnh

Giải mã về nguồn gốc của chú ngựa nước Nokk trong trailer mới nhất của bộ phim Frozen 2

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chú ngựa Nokk đã được nhà sản xuất ưu ái cho xuất hiện những 2 lần trong trailer của bộ phim Frozen 2. Vậy chính là thì chú ngựa này có nguồn gốc từ đâu?

Trailer chính thức của bộ phim hoạt hình Frozen 2 đã chính thức được Disney công bố hôm qua với vô vàn những chi tiết mới vô cùng thú vị. Và, theo suy đoán của một số fan, chú ngựa nước đó có mối quan quan mật thiết đến sức mạnh của nữ hoàng Elsa.

Chú ngựa nước chứ không phải con nhây nhớt trong hình đâu.

Mở đầu đoạn trailer là hình ảnh của Elsa khi cô đang cố gắng dùng sức mạnh của mình để có thể chạy trên biển.

Tuy nhiên, tất cả nỗ lực của cô đều bị những đợt sóng cuốn trôi. Đoạn phim tiếp tục với phân cảnh cô chạm mặt một chú ngựa khi đang vùng vẫy dưới nước. Chú ngựa đã tiến đến ngay trước mặt Elsa khiến cô không khỏi ngạc liên và sau đó là biến mất. Trong phần sau của đoạn trailer, Elsa đã được chứng kiến một khung cảnh được tạo ra bởi băng tuyết, mà một lần nữa, hình ảnh của chú ngựa này xuất hiện.

Chú ngựa đứng ngay trước mặt Elsa khi cô đang chìm trong nước.

Theo những gì mà các fan đã tìm hiểu, Nokk lần đầu xuất hiện trong thần thoại của nước Đức. Chú ngựa này là một linh hồn của nước với khả năng sử dụng sức mạnh của đại dương để bảo vệ bí mật mà những khu rừng muốn cất giấu. Nokk được biết đến bới rất nhiều tên khác nhau, như Bäckahästen trong thần thoại nước Scandinavia ở Bắc Âu, hay Ceffyl Dŵr như trong thần thoại Xứ Wales.

Có vẻ như trong tác phẩm lần này của mình, Disney đang muốn hòa quyện vào đó một chút yếu tố cổ tích và thần thoại. Tuy nhiên, trong truyền thuyết, Nokk giống một mối đe dọa với loài người. Chú ngựa sẽ dụ dỗ những kẻ đang cố gắng khám phá những điều họ không nên biết để đưa họ vào cõi chết.

Hiện giờ, vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về chú ngựa Nokk cũng như vai trò của chú trong phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách này. Tuy nhiên, có vẻ như vai trò của Nokk là rất lớn trong phần phim này. Trong Frozen 2, Elsa sẽ phải bắt đầu chuyến hành trình đầy chông gai của mình khám phá những bí ẩn, kết nối cả quá khứ và tương lai cô thông qua những điềm báo cô đã được thấy.

Elsa khá hoang mang trong lần đầu gặp chú ngựa Nokk.

Một số thông tin rò rỉ cũng cho biết, trong Frozen 2 sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật mới với khả năng đặc biệt. Vậy nên cũng có khả năng cao rằng chúng ta sẽ được gặp một nhân vật mới với khả năng điều khiển nước trong phần phim này.

Frozen 2 hứa hẹn cũng sẽ giải thích về nguồn gốc sức mạnh của Elsa. Đã có một phân cảnh khi Elsa còn nhỏ và mẹ cô đang nhìn ra cửa sổ, hướng về ánh sáng từ phương bắc. Liệu chùm sáng đó có liên quan đến sức mạnh của Elsa không? Và phải chăng Nokk chính là hiện thân của nữ hoàng đã khuất?

Bộ phim Frozen 2 sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới trên toàn thế giới.

Trailer Frozen 2

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất