Phim Ảnh

'Người phán xử' vừa kết thúc, đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận 'cầm trịch' bản điện ảnh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chỉ một ngày sau khi phiên bản truyền hình của Người phán xử lên sóng tập cuối, đạo diễn Quang Huy đã xác nhận mình sẽ sản xuất phiên bản điện ảnh của bộ phim này.

Người phán xử đã kết thúc sau hơn 5 tháng lên sóng cùng khán giả truyền hình. Với tập cuối nhiều tranh cãi, khán giả đã tỏ ra hụt hẫng, tiếc nuối khi đế chế Phan Thị bị sụp đổ quá nhanh. Tuy nhiên ngay khi người hâm mộ vẫn chưa hết bàn tán về bộ phim truyền hình thì mới đây, đạo diễn Quang Huy - người từng thực hiện hai phim điện ảnh ăn khách Thần tượng Chàng trai năm ấy - đã lên tiếng xác nhận mình sẽ “cầm trịch” bản điện ảnh của Người phán xử. 

Đạo diễn Quang Huy cho biết, “Từ lâu đề tài tội phạm đã là đề tài tôi quan tâm và muốn kể về thế giới đấy theo góc nhìn, trải nghiệm của mình. Tôi thích bộ phim Người phán xử vì dù là chuyện hư cấu nhưng chất liệu rất Việt Nam, có nhiều nền tảng để xây dựng những thông điệp nhân văn từ góc nhìn thẳng vào thế giới ngầm. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình xây dựng dự án và đội ngũ sản xuất, thành phần diễn viên…”.

Đạo diễn Quang Huy. Nguồn ảnh: ELLE.

Được biết đến với vai trò nhà sản xuất, quản lý nghệ sĩ và tạo dựng được nhiều tên tuổi lớn trong ngành giải trí như Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, H.A.T…, đạo diễn Quang Huy còn từng gây tiếng vang với hai bộ phim điện ảnh. Nếu như Thần tượng nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ Cánh diều vàng thì Chàng trai năm ấy lại là cơn sốt phòng vé với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Ngô Kiến Huy… Chính bởi sự dung hòa giữa yếu tố nghệ thuật lẫn thương mại, đạo diễn Quang Huy được cho là hoàn toàn phù hợp để đảm trách Người phán xử bản điện ảnh, hòng mang đến một phim chiếu rạp ăn khách mà vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đạo diễn Quang Huy nhận giải Cánh Diều Vàng 2013 với bộ phim Thần tượng.

Đạo diễn Quang Huy trong ngày kỷ niệm 15 năm của WEPRO.

Tuy nhiên, với bản thân là một phim Việt hóa, Người phán xử bản điện ảnh cũng sẽ là thử thách lớn đối với đạo diễn này. Liệu rằng anh sẽ Việt hóa lại hoàn toàn kịch bản dựa trên bản gốc của Ha-Borer (Israel), hay sẽ đi bản truyền hình mà ra?

Ha-Borer (Israel). 

Trước đó, với làn sóng dư luận tranh cãi về đoạn kết của Người phán xử bản truyền hình, phía nhà sản xuất VFC đã cho rằng cảm xúc đó hoàn toàn có thể thấu hiểu, đồng thời gợi mở về một cái kết mới trong phiên bản điện ảnh. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài THVN nhấn mạnh: “Với tình cảm và sự mong đợi của khán giả ở phiên bản truyền hình, chúng tôi đang trong quá trình lựa chọn kịch bản tốt nhất cho Người phán xử phiên bản điện ảnh”.

Với cơn sốt Người phán xử và những lời úp mở từ phía nhà sản xuất, chắc chắn rằng phiên bản điện ảnh của đạo diễn Quang Huy sẽ được khán giả mong chờ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất