Phim Ảnh

Người Nhện tuổi teen 'vượt mặt' cả Iron Man và Captain America trong 3 ngày đầu công chiếu

Dx3
Chia sẻ

Không chỉ vậy, anh chàng Spider-man 15 tuổi còn "xô ngã" chị đại Wonder Woman trên bảng xếp hạng doanh thu.

Chính thức khởi chiếu từ ngày 07/07 trên toàn thế giới, ít ai ngờ được anh chàng Spider-man “nhỏ mà có võ” kia lại mang về những con số ấn tượng về doanh thu phòng vé. Tính đến sáng Chủ nhật 09/07, tại thị trường Mỹ, Spider-man: Homecoming đã thu được 117 triệu USD. So với các nhân vật khác của Marvel Cinematic Universe trong lần đầu tiên ra mắt, Người Nhện tuổi teen đã “ăn đứt” với mức doanh thu này. Trước đó, Iron Man ra mắt lần đầu vào năm 2008 với con số 98,6 triệu USD, trong khi Captain America: The First Avenger (2011) và Thor (2011) cùng là 65 triệu USD.

Spider-man “qua mặt” người thầy Iron Man ngày trong lần đầu ra mắt ở Marvel Cinematic Universe.

Thậm chí, so với con số 103 triệu USD của “chị Đại” Wonder Woman, Peter Parker cũng đã “xô ngã” và giành vị trí số 2 doanh thu mở màn cao nhất năm 2017 (dẫn đầu là Guardians of the Galaxy Vol. 2 với 145 triệu USD).

Ra mắt vào 07/07 và anh chàng Người Nhện 15 tuổi thu về… 117 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ trong 3 ngày đầu công chiếu.

Tại thị trường quốc tế cũng đang rúng động bởi gã anh hùng phun tơ này, với doanh thu 140 triệu USD tại 56 quốc gia chưa bao gồm thị trường Trung Quốc. Dẫn đầu là thị trường Hàn Quốc với 25,8 triệu USD đã đưa doanh thu toàn cầu của phim lên mức 257 triệu USD và chắc chắn còn tăng hơn khi các thị trường chính như Đức, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản vẫn chưa khởi chiếu. Ước tính phim sẽ sớm cán mốc 800 triệu USD.

Spider-Man: Homecoming diễn ra sau sự kiện của bộ phim Avengers: Civil War ít ngày. Lúc này đây, Peter Parker - một cậu bé 15 tuổi - khao khát được thể hiện vai trò của mình trong nhiệm vụ bảo vệ thế giới và muốn được công nhận trở thành thành viên của đội Avengers. Cùng với đó những rắc rối tại trường trung học đan xen là tình cảm tuổi học trò.

Người Nhện được biết đến là nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhất mọi thời đại, thế nên bộ phim thứ 6 cùng Người Nhện thứ 3 này đã phải gánh một áp lực vô cùng lớn khi phải vượt qua tượng đại thành công cũng như bóng ma thất bại của những người tiền nhiệm. Trước khi phim công chiếu, đã có khá nhiều sự nghi hoặc về thành công bộ phim, nhưng con số triệu USD khổng lồ và những đánh giá tích cực của giới chuyên môn lẫn khán giả trên các trang như Rotten Tomatoes nhận được 93% đánh giá khả quan, 8.2/10 điểm trên trang IMDb đã đập tan tất cả các nghi hoặc trước đó.

Phim đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất