Phim Ảnh

'Người Nhện' đấu với Tôn Ngộ Không, nằm 'vắt vẻo' trên Vạn Lý Trường Thành trong loạt poster Trung Quốc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bạn sẽ không ngờ được rằng "Spider-man: Homecoming" có hẳn một bộ poster riêng tại thị trường tỷ dân Trung Quốc.

Tính đến nay, Spiderman: Homecoming đã thu về hơn 737 triệu USD trên toàn thế giới, trong đó thị trường quốc tế chiếm 418 triệu USD và Bắc Mỹ chiếm 319 triệu USD. Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả, khi mà và ngày 8/9 sắp tới, Siêu Nhện tuổi teen mới chính thức “ghé ngang” Trung Quốc - đất nước sở hữu gần 1,38 tỷ dân.

Cũng vì đây là thị trường quan trọng góp phần tạo ra doanh thu vượt bậc cho phim, Spiderman: Homecoming đã có hẳn một bộ poster riêng được thiết kế cho quốc gia này. Trên những tấm poster mới, anh chàng “Nhện chưa 16” đã chu du khắp nơi, từ những thắng cảnh miền quê lên đến thành thị, đi đến mọi miền Trung Quốc, thậm chí là cả những nơi hoang sơ nhất.

Người Nhện nằm vắt vẻo trên Vạn Lý Trường Thành.

Selfie với tháp Oriental Pearl (Thượng Hải).

Spiderman và Tượng binh mã Tần Thủy Hoàng

Cưỡi lạc đà trên sa mạc.

Đu dây chốn cung đình.

Làm lão ngư.

Du ngoạn hồ núi.

Chắc chắn người dân Trung Quốc cũng như bạn bè quốc tế không khỏi thích thú, thậm chí có phần ganh tỵ, khi nhìn thấy Spiderman nằm trên Vạn lý trường thành, chụp ảnh selfie với tòa tháp Oriental Pearl tại Thượng Hải, cưỡi ngựa băng núi hay chơi đùa cùng gấu trúc.

Chiến đấu với Tôn Ngộ Không.

Qua bộ poster mới này, Trung Quốc cũng ngầm giới thiệu hàng loạt danh lam thắng cảnh đầy tự hào của mình đến bạn bè quốc tế, đồng thời giúp Spiderman: Homecoming trở nên gần gũi hơn với khán giả với thông điệp “Người Nhện trở về nhà”.

Trailer phim Spiderman: Homecoming.

Mới đây, Tom Holland (nam diễn viên thủ vai Spiderman) cũng đã chia sẻ ảnh hậu trường và gửi lời chào đến thị trường đông dân nhất thế giới này vào ngày 29/08 vừa qua. Marvel cũng hy vọng rằng, việc Spiderman: Homecoming “cập bến” Trung Quốc sẽ giúp bộ phim đạt mốc 1 tỷ USD.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất