Phim Ảnh

Ngược dòng thời gian, Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My cùng hoá thân thành hai mỹ nhân Sài Gòn

Changmin
Chia sẻ

Hai người đẹp sẽ đảm nhận vai chính trong Cô Ba Sài Gòn - dự án phim mới nhất do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn kiêm sản xuất.

Chiều nay, ngày 16/3/2016, Ngô Thanh Vân đã chính thức cho ra mắt dự án phim mới của mình có tên Cô Ba Sài Gòn. Đây là sự trở lại rất đáng mong đợi của người đẹp gốc Trà Vinh, đặc biệt là sau khi Tấm Cám: Chuyện chưa kể của cô đạt được thành công rực rỡ, trở thành bom tấn nặng ký bậc nhất phòng vé Việt trong dịp hè vừa qua.

Dàn mỹ nhân Sài thành trong phim mới của Ngô Thanh Vân.

Vẫn mang tinh thần hoài cổ và tôn vinh các nét đẹp văn hóa Việt, Ngô Thanh Vân sẽ lấy áo dài làm chủ đề chính trong bộ phim mới của mình. Bộ phim được đặt trong bối cảnh Sài Gòn thập niên 60 của thế kỷ trước - thời kỳ hoàng kim của tà áo dài, có sự pha trộn nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp cổ điển lại có những cách tân hiện đại. Một Sài Gòn dịu dàng, thướt tha vừa năng động, rộn rã nửa thế kỷ trước được tái hiện lại chân thực thông qua ngôn ngữ thời trang, mà tiêu biểu là tà áo dài hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của khán giả khi ra rạp.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễm My 9X.

Ngoài nội dung độc đáo, Cô Ba Sài Gòn còn gất ấn tượng với dàn diễn viên là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trên màn ảnh Việt qua nhiều thế hệ: NSND Hồng Vân, Diễm My, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Thủy Hương… Trong ngày ra mắt, dàn diễn viên đã mang đến cho khán giả không gian hoài niệm qua tà áo dài duyên dáng. Phong cách retro đặc biệt này khiến Sài Gòn cách đây nửa thế kỷ như đang ở thật gần.

Nữ diễn viên Diễm My.

NSND Hồng Vân.

Hoàng Oanh.

Để mang góc nhìn đậm chất điện ảnh nhưng cũng rất thời trang, Ngô Thanh Vân đã nhờ tới sự hỗ trợ của nhiều nhà thiết kế am tường về áo dài Việt. Bộ phim Cô Ba Sài Gòn dự kiến sẽ ra rạp vào mùa thu năm nay.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo Cô Ba Sài Gòn.

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án này.

Hiếm có bộ phim nào ít diễn viên nam như Cô Ba Sài Gòn. Chính vì thế S.T nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới.

Hai quý cô Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My 9X cùng đọ sắc trong tà áo dài.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin mới nhất