Phim Ảnh

Ngôi sao của Black Widow - Florence Pugh phải chặn bình luận vì bị bắt nạt trên Instagram!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 9/4, ngôi sao của Black Widow - Florence Pugh đã quyết định xóa đi phần bình luận trên Instagram của cô sau khi có quá nhiều tài khoản bắt nạt cô!

Trailer Black Widow.

Ngày 9/4, ngôi sao của Black Widow - Florence Pugh đã quyết định xóa đi phần bình luận trên Instagram của cô sau khi có quá nhiều tài khoản bắt nạt cô trong tính năng này của ứng dụng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn đăng một video trên IGTV (Instagram TV) về phản ứng của mình về hiện tượng này.

Florence Pugh.

Cụ thể hơn, vào đầu tuần này, nữ diễn viên Florence Pugh đã tải một bức ảnh bạn trai Zach Braff nằm cùng chú chó mà họ đang nuôi cùng nhau. Hôm đó là sinh nhật của BraffPugh đã dành tặng một bài viết cho anh ấy, thế nhưng nữ diễn viên chia sẻ rằng trong vòng vài phút có tới 70% các bình luận trên bài đăng là bắt nạt cô hoặc bạn trai cô ấy - Braff với đủ loại ngôn từ tiêu cực. Hiện tại, cô đã phải tắt tính năng bình luận của bài viết đó đi.

Bức ảnh bạn trai Florence Pugh chụp cùng chú cho hai người cùng nhau nuôi.

Florence Pugh nói trong một video gần nhất: “Tôi không đồng ý mọi người làm việc đó (bắt nạt) trên trang cá nhân của mình. Nó làm tôi khó chịu. Điều này làm tôi buồn là đáng nhẽ trong thời gian này tất cả chúng ta thực sự cần ở bên nhau, cần phải hỗ trợ lẫn nhau, cần phải yêu thương nhau trong lúc thế giới đang đau đớn chứ không phải làm việc trên. Thế giới đang chết dần, và một vài bạn quyết định bắt nạt mà không có lý do cụ thể.”

Ở cuối video, nữ diễn viên chia sẻ: “Thật đáng buồn và tôi không biết từ khi nào bắt nạt trên mạng xã hội trở thành một xu hướng. Tôi không biết khi nào việc chỉ trỏ rồi phán xét lại trở thành một thành tích mà ai cũng muốn đạt được. Tôi không biết tại sao nó lại là một thứ hay ho và điều đó chưa bao giờ xuất hiện trên trang của tôi. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể tiếp tục giữ môi trường tích cực và với những người không đồng ý với bất kỳ điều gì tôi vừa nói, bạn có hủy theo dõi tôi…”

Black Widow - bộ phim Florence Pugh sắp tham gia.

Nữ diễn viên Florence Pugh không phải là người nổi tiếng đầu tiên bị bắt nạt trong tính năng bình luận của các mạng xã hội. Trước đây, các diễn viên của The Walking Dead đã dừng sử dụng mạng xã hội sau khi những nhận xét tiêu cực làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ. Ngoài ra, nữ diễn viên gốc Việt từng tham gia thương hiệu phim Star Wars nổi tiếng - Kelly Marie Tran cũng từng trở thành nạn nhân của việc bắt nạt trên mạng.

Kelly Marie Tran - một nạn nhân từng bị bắt nạt trên mạng.

Đến thời điểm hiện tại, Florence Pugh có thể yên tâm rằng kể từ khi cô xuất hiện trong Black Widow, cộng đồng người hâm mộ của Marvel đã chào đón cô với vòng tay rộng mở. Một lần nữa hy vọng, hiện tượng bắt nạt trên mạng sẽ dừng lại trong tương lai để bất kỳ người nổi tiếng nào và những người sử dụng mạng xã hội bình thường bị tấn công vì nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất